Tìпɦ пgɦĩa ɦàпg xóm ở Mỹ: Cả cɦục ɦàпg xóm saпg giúp đỡ vì пgười đàп ôпg bị đau tim kɦôпg tɦu ɦoạcɦ được

Bạп bè và gia đìпɦ ôпg Uпɦjem đã làm một điều tuyệt vời. Đó là giúp ôпg tɦu ɦoạcɦ пôпg sảп kɦi máy gặt bốc cɦáy và ôпg bị đau tim

18:32 22/09/2020

Ông Lane Unhjem đang thu hoạch trang trại lúa mì và cải dầu gần Crosby, North Dakota thì máy gặt của ông bốc cháy. Ngay sau khi sự cố xảy ra, Unhjem bị lên cơn đau tim và được đưa đến bệnh viện.

Trong lúc đó hàng xóm, bạn bè và gia đình ông Unhjem đã làm một điều tuyệt vời. Đó là giúp ông thu hoạch nông sản. Khoảng 60 nông dân ở hạt Split đã tạm dừng việc thu hoạch để giúp đỡ nhà Unhjem bằng tất cả những máy móc họ có.

Around 60 neighbors, friends and family of a North Dakota farmer harvested his wheat and canola  after the farmer suffered a heart attack during harvest.

Khoảng 60 người đã đến giúp gia đình Unhjem thu hoach cánh đồng.

"Tôi đã nói chuyện với một vài nông dân. Sau đó những người khác bắt đầu gọi điện cho nhau. Chúng tôi được nhận thiết bị từ khắp nơi trong quận và nhiều người khác đã đến hỗ trợ", Jenna Binde, người bạn của gia đình nói với chi nhánh CNN.

Lane Unhjem was operating his combine when it suddenly caught on fire and he suffered a subsequent heart attack.

Máy gặt của ông Unhjem bị cháy khi đang thu hoạch

Nhóm nông dân đã sử dụng 11 máy gặt, sáu xe chở ngũ cốc và 15 xe kéo để hoàn thành việc thu hoạch lúa mì và cải dầu của Unhjem. Nhờ sự chung sức của của cộng đồng, họ đã thu hoạch 1,000 mẫu Anh trong bảy giờ.

Những người nông dân nói rằng nếu cây trồng không được thu hoạch, gia đình ông Unhjem sẽ chịu một tổn thất lớn và giúp đỡ là điều đương nhiên.

Some of the 11 combines at work harvesting Lane Unhjems farm near Crosby, North Dakota.

Một vài chiếc máy gặt trên tổng số 11 chiếc tại cánh đồng lúa mì

"Mọi người đều biết nhà Unhjem. Họ là những người tốt. Bạn giúp đỡ hàng xóm của mình khi họ cần và không mong đợi được đáp lại là cách sống của những nông dân, ”Binde nói với KFYR.

Sau khi được đưa đến bệnh viện ở Minot, Lane Unhjem đang trong tình trạng ổn định, nhưng gia đình cho biết ông cần một thời gian dài hồi phục phía trước.

Mai Dung - Tinnuocmy.info

Link nguồn: http://tinnuocmy.info/bi-dau-tim-khong-the-thu-hoach-nguoi-dan-ong-dakota-duoc-hang-chuc-nong-dan-giup-do-d2.html

Tags:
Bầu cử Mỹ: Ai là người Trung Quốc thực sự muốn giành chiến thắng?

Bầu cử Mỹ: Ai là người Trung Quốc thực sự muốn giành chiến thắng?

Khi các cử tri ở Hoa Kỳ chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 3 tháng 11, tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP) của Hồng Kông đã phân tích những tác động tiềm tàng của cuộc bầu cử đối với Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất