Tiệm Nail gốc Việt phân biệt đối xử khách hàng quá mập

Bảng hiệu tại một tiệm thẩm mỹ làm móng gốc Việt ở Memphis, tiểu bang Tennessee, đang gây bất bình trên Facebook.

20:30 05/10/2017

Bảng hiệu viết tay, “Thứ lỗi, nếu quý vị quá ký thì phí làm móng chân sẽ là $45 Mỹ kim,” được một khách hàng chụp tại tiệm Rose Nails trong khu thương xá Freyser Plaza.

Bảng hiệu được cho là của tiệm nail Rose nails

Kể từ khi được đăng trên Facebook vào hôm thứ bảy tuần qua, tấm hình chụp bảng hiệu đã được chia sẻ hơn 500 lần. Rất nhiều người phụ nữ trên khắp thành phố ngỡ ngàng khi trông thấy. “Tôi là một nhân viên làm móng mà còn bị sốc huống hồ gì,” một người để lời nhận xét trên Facebook.

Khi được truyền thông địa phương ghé tiệm hỏi vấn đề này, ông chủ Nguyễn Sơn liên tục phủ nhận bảng hiệu gây sóng gió này từ tiệm mình. Tuy nhiên, ông Sơn cho biết đang xem xét sẽ làm như vậy. Ký giả WREG liền cho ông Sơn xem một tấm hình khác chụp từ bên trong, bảng hiệu trông rất rõ, ghế, nền, tường giống hệt Rose Nails nhưng ông chủ vẫn lắc đầu, cho rằng đây không phải tiệm của mình.

Ông Sơn chia sẻ, thay vì để bảng hiệu như vậy, ông quyết định sẽ không cung cấp dịch vụ cho người nào quá ký quá cỡ vì nhân viên gặp khó khăn trong việc làm móng cho những người này. Ngoài ra, trước đây ghế làm móng từng bị vỡ hai lần vì vấn đề này khiến ông mất $2,250 mua ghế mới.

Mặc dù phủ nhận bảng hiệu, nhưng ông Sơn cũng không dấu giếm, chính sách này làm khách giận dữ. Tuy nhiên, ông chủ gốc Việt  cũng khẳng định mở tiệm 9 năm nay và luôn tìm cách làm hài lòng khách.

Ông Sơn chỉ bảng giá dịch vụ hiện hành, cho biết chỉ tính thêm $5 đô cho nam giới vì họ không đi làm móng thường xuyên.

Hương Giang (Theo Fox59)

Chủ một tiệm nail lừa đảo tiền trợ cấp xã hội: 3 người Việt bị truy tố

Chủ một tiệm nail lừa đảo tiền trợ cấp xã hội: 3 người Việt bị truy tố

Làm chủ một tiệm nail và có hẳn nhà riêng nhưng họ vẫn nhiều năm lãnh tiền trợ cấp xã hội và các khoản hỗ trợ khác của Chính phủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất