Tiệm nail Mỹ – xu hướng đầu tư định cư mới dành cho người Việt

Trong thời gian gần đây, nhiều nhà đầu tư Việt đã có những bước đi mới trong lĩnh vực tiệm nail. Và Mỹ chính là một trong những thị trường hàng đầu thu hút nhiều nhà đầu tư Việt khi họ quyết định đầu tư tiệm nail ở nước Mỹ.

21:00 26/04/2019

Theo các chuyên gia, xu hướng chuyển dịch của các nhà đầu tư tiệm nail từ trong nước sang các kênh đầu tư tiệm nail Mỹ bắt nguồn từ những lý do sau:

Thứ nhất đó là tính minh bạch và ổn định của thị trường. Khác với thị trường Việt Nam, thị trường Mỹ luôn giữ được tính an toàn và ổn định cao. Giữa thế giới đầy bất ổn, thị trường đầu tư và phát triển tiệm nail tại Mỹ vẫn tiếp tục vận hành một cách trơn tru.

Thứ hai là khả năng tăng giá và thanh khoản cao. Các khách hàng đầu tư dự án tiệm nails nếu chưa có nhu cầu ở tại Mỹ có thể cho thuê lại với lợi nhuận ổn định, bên cạnh đó nhờ tỷ giá đồng dollar bảo toàn giá trị tài sản, vì vậy tăng thêm cơ hội cho nhà đầu tư Việt.

Thứ ba đó là quyền sở hữu tài sản vĩnh viễn cho các nhà đầu tư. Tại Mỹ, không chỉ có công dân hay thường trú nhân mà người nước Mỹ bất kỳ đều được sở hữu vĩnh viễn đối với tài sản của mình. Đây chính là sự khác biệt lớn của thị trường tiệm nail Mỹ, tạo nên sức hút đối với người nước Mỹ, đặc biệt là các nhà đầu tư Việt.

Thứ tư, tiệm nail Mỹ luôn hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước Mỹ, trong đó có người Việt Nam, do thủ tục hành chính rõ ràng, minh bạch, nhanh gọn và luôn bảo vệ quyền lợi người mua, không phân biệt người Mỹ hay người nước Mỹ. Bên cạnh đó, nhiều nhà đầu tư xác định không chỉ coi đầu tư tiệm nail để kinh doanh sinh lời, mà còn là nơi để con cái du học, và định cư sau này.

Tags:
Bốn người bị b.ắ.t vì ăn cắp đồ của Apple ở Brea và tông xe cảnh sát

Bốn người bị b.ắ.t vì ăn cắp đồ của Apple ở Brea và tông xe cảnh sát

Bốn người bị b.ắ.t vào tối Thứ Ba, 23 Tháng Ba, vì ăn cắp đồ trong một cửa hàng Apple ở Brea và còn tông vào xe cảnh sát.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất