Tiễn biệt chú chó Thuỷ quân Lục chiến trong nước mắt

Hàng trăm người dân Michigan đã đến từ biệt Cena – chú chó đánh hơi bom thuộc lực lượng Thuỷ quân Lục chiến từng ba lần phục vụ chiến trường Afghanistan.

22:03 28/07/2017

Chia tay Cena diễn ra trong nước mắt trước khi chú chó anh hùng được an tử trên bảo tàng viện tàu ngầm USS LST 393 tại thành phố Muskegon. Linh cữu  Cena sẽ được phủ quốc kỳ.

Chuẩn hạ sĩ Jeff DeYoung ôm Cena – chú chó đánh hơi bom 10 tuổi thuộc lực lượng Thuỷ quân Lục chiến – lên LST 393 trước khi được an tử vào ngày 26 tháng 7 năm 2017. Photo Credit: AP

Sau khi giải ngũ vào năm 2014, Cena trở thành chó phụ việc cho Cho chuẩn hạ sĩ Jeff DeYoung – đồng đội chiến trường đầu tiên của chú. Thật không may, Cena mới đây bị chuẩn đoán mắc căn bệnh ung thư xương.

DeYoung tổ chức buổi từ biệt cho đồng đội thân yêu. Anh cho biết muốn dành cho Cena chuyến đi cuối cùng trên chiếc xe Jeep mui trần trước khi đồng đội an nghỉ vĩnh viễn. Chiếc Jeep được trang hoàng và được đặt tên “Cancer Response Team.”

Hương Giang (AP)

Tags:
Các nhân viên cứu hỏa cùng 2 cô bé ở California cứu sống một chú chó

Các nhân viên cứu hỏa cùng 2 cô bé ở California cứu sống một chú chó

Vào ngày 19 tháng 7, Phòng Cảnh sát Bakersfield đã đăng một video trên Facebook, cho thấy các nhân viên cứu hỏa đang cứu giúp một chú chó có tên là Jack thoát khỏi một vụ hỏa hoạn. Nhân viên cứu hỏa Matt Smith đã tìm kiếm Jack trong đám cháy khi người chủ nói rằng chú chó đã mất tích.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất