“Tiên tri” của Nostradamus về năm 2021: Virus cương thi, dân số giảm 1/2

Rất nhiều dự ngôn (tiên tri) trên thế giới đều cho rằng, nhân loại năm 2021 sẽ đối mặt với nhiều khủng hoảng lớn hơn. Gần đây có truyền thông hải ngoại đưa tin về cuốn sách “Những lời tiên tri” (hay Các Thế Kỷ) được viết cách đây 300 năm của nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus. Trong đó có một số tiên tri liên quan đến năm 2021, và nói đến thảm họa năm 2021 sẽ có tính hủy diệt hơn so với một năm trước đó.

21:30 02/01/2021

Nostradamus (1503 – 1566), tên đầy đủ là Michel de Nostredame. Ông sinh ra tại Saint-Rémy-de-Provence, miền nam nước Pháp, là một bác sĩ, dược sĩ và nhà tiên tri nổi tiếng nước Pháp. 

Michel de Nostredame hay Nostradamus đã để lại dự ngôn Les-Centuries (Các thế kỷ), dự đoán chính xác rất nhiều sự việc thật sự xảy ra trong lịch sử nhân loại. “Các thế kỷ” vẫn còn là một ẩn đố lớn với các học giả Tây phương (Ảnh: Internet)

Ông được mọi người coi là một trong những nhà tiên tri chính xác nhất trong lịch sử. Năm 1555, lần đầu tiên ông xuất bản tuyển tập dự ngôn “Những lời tiên tri” (Les Propheties), dùng hình thức 4 câu thơ ngắn (thể thơ tứ tuyệt) để tiên tri về nhiều sự kiện lớn trong lịch sử. Ví dụ như Cách mạng Pháp, khởi nghĩa Napoleon, sự trỗi dậy của Hitler, phong trào chủ nghĩa cộng sản, sự kiện ám sát Tổng thống John F. Kennedy năm 1963, sự kiện khủng bố ngày 11/9, v.v. Thậm chí còn tiên tri về đại dịch năm 2020. 

Trong “Những lời tiên tri”, ông Nostradamus từng viết: “Trong 2 cổng lớn và hai thành phố, sẽ bùng nổ 2 lần thảm hoạ chưa từng có, ôn dịch đi kèm nạn đói, người ta bị sắt thép phân tách, chỉ có thể hướng về thần linh vĩ đại để cầu xin sự giúp đỡ”. Do đoạn này miêu tả tình cảnh rất giống với thời điểm bùng phát COVID-19 tại Vũ Hán Trung Quốc năm 2020, do đó người ta cho rằng ông đã nhìn thấy trước thảm họa năm 2020. 

Gần đây, các kênh truyền thông như Daily Mirror, Daily Express, New York Post, đều đưa tin về nhiều tiên tri của ông Nostradamus trong năm 2021, trong đó có “virus đáng sợ”, nạn đói, động đất. 

Dưới đây là 6 tiên tri lớn liên quan đến năm 2021 được nhắc đến trong cuốn sách Những lời tiên tri của Nostradamus, do trang web yearly-horoscope sắp xếp lại:

1. Virus khiến con người biến thành cương thi

Theo cách nói của Nostradamus trong “Những lời tiên tri”, năm 2021 sẽ có một loại vũ khí sinh học do khoa học gia người Nga chế tạo ra, và vũ khí này sẽ tạo ra một loại virus đáng sợ, biến con người thành cương thi (thây ma), từ đó con người diệt chủng.

Nostradamus còn dùng “dở sống dở chết” để hình dung những cương thi này, rất nhiều bậc cha mẹ chết trong sự đau thương vô tận, thế giới sẽ không còn tồn tại nữa.

Ông viết rằng: “Không có nhiều thanh niên: Dở sống dở chết để có một khởi đầu mới. (Few young people:half-dead to give a start).”

“Những người cha và người mẹ sẽ chết trong sự bi thương vô hạn, người phụ nữ trong sự thương tiếc, là quái vật vạn ác, sẽ hủy diệt toàn bộ thế giới. (Fathers and mothers dead of infinite sorrows/Women in mourning,the pestilent she-monster:/The Great One to be no more,all the world to end)”.

2. Nạn đói trong Kinh Thánh

Nostradamus cho rằng, sau thảm họa động đất liên tiếp và virus lan truyền, Trái Đất năm 2021 sẽ gặp phải nạn đói như trong Kinh Thánh miêu tả, và quy mô là chưa từng có, đại đa số người trên thế giới sẽ không cách nào giải quyết vấn đề khó khăn này.

Ông viết trong “Những lời tiên tri” rằng: “Nhân loại sau khi trải qua tai họa to lớn, sẽ đối mặt với tai họa lớn hơn nữa” “Người thúc đẩy vĩ đại đã canh tân thời đại. /Nước mưa, máu tươi, sữa bò, nạn đói, sắt thép và ôn dịch, /Là Thiên hỏa, là tia lửa dài đang cháy. (“After great trouble for humanity, a greater one is prepared,” Nostradamus wrote. “The Great Mover renews the ages:/ Rain, blood, milk, famine, steel, and plague,/ Is the heavens fire seen, a long spark running)”.

3. Bão mặt trời

Nostradamus tiên tri rằng bão mặt trời khổng lồ (solar storm) sẽ gây ra sự phá hoại nghiêm trọng đối với địa cầu năm 2021.

Trong tử vi (thế vận chuyển của các chòm sao) hàng năm của Nostradamus, ông nhắc đến, “Chúng ta sẽ nhìn thấy nước biển dâng lên, mặt đất bị nhấn chìm.” Cùng với tai họa xảy ra trên khắp toàn cầu, người ta bắt đầu di dân quy mô lớn, và tranh đoạt những tài nguyên – những thứ mà ngày càng ít đi, từ đó dẫn đến chiến tranh toàn cầu.

4. Trái Đất bị tiểu hành tinh va vào

Nostradamus nói, năm 2021, Trái Đất sẽ gặp phải sự tấn công của sao chổi (hoặc tiểu hành tinh), và dẫn đến hàng loạt tai họa tự nhiên.

Ông viết trong “Những lời tiên tri”: “Người ta nhìn thấy ngọn lửa và tia lửa dài trên bầu trời. (In the sky, one sees fire and a long trail of sparks)”.

Theo truyền thông đưa tin, Cơ quan Hàng không Vũ trụ Quốc gia Mỹ (NASA) đang theo dõi trên bầu trời liệu có xảy ra vụ va chạm nào không, và phát hiện một tiểu hành tinh được đánh mã số “2009 KF1”, có tỷ lệ rất cao sẽ va chạm vào Trái Đất và ngày 6/5/2021.

5. Động đất mang tính hủy diệt

Nostradamus còn tiên tri rằng, ngày 25/11/2021 sẽ xảy ra một trận động đất lớn. Ông viết trong sách rằng: “Công viên xiêu vẹo, tai họa khổng lồ, xuyên qua toàn bộ vùng đất miền tây và con thuyền của Lombards, lửa lớn trên thuyền và ôn dịch cho đến sự cầm tù. Sao thủy ở Nhân Mã, sao thổ đang suy yếu.”

Người đời sau giải thích rằng, địa điểm xảy ra động đất lớn rất có khả năng chính là ở bang California, Mỹ. 

6. Não bộ của binh sĩ bị cấy chip

Dự ngôn cuối cùng là, năm 2021, con người sẽ cấy trực tiếp chíp vào trong não bộ của binh sĩ, mục đích là nâng cao năng lực chiến đấu. Loại binh sĩ biến chủng này dẫn dắt quân đội hiện hữu thay đổi thế giới.

“Những lời tiên tri” có tổng cộng 942 bài thơ, và nội dung tiên tri không chiểu theo thứ tự thời gian, cho nên đến hiện tại, người ta vẫn không cách nào phá giải được hoàn toàn những bí ẩn trong cuốn sách này. Chuyên gia giải mật “Những lời tiên tri” thành công nhất trong lịch sử là Charles A.Ward, tác giả cửa cuốn “Dự ngôn của Nostradamus” (Oracles of Nostradamus) năm 1891. Cả đời ông đã phá giải được khoảng 15% bài thơ tiên tri trong cuốn “Những lời tiên tri”, tức khoảng 145 bài. Một số học giả thế hệ sau đó cũng viết các tác phẩm liên quan đến cuốn “Những lời tiên tri”, nhưng họ thực sự phá giải được những bài thơ tiên tri thường chỉ khoảng hơn 20 – 30 bài, thậm chí có một phần là giải sai. 

Dự ngôn hay tiên tri thường đều là tương đối mơ hồ, để lưu lại cho con người có không gian rất lớn để phá giải. Hơn nữa, những chuyện trong tương lai có khả năng sẽ thay đổi, cho nên những dự ngôn này cũng không nhất định là chuẩn xác 100%. Trên thực tế, dự ngôn có thể lưu truyền đến ngày hôm nay, là có nguyên nhân của nó. Mục đích chính là để con người ngày nay tỉnh ngộ, cảnh báo con người trân quý sinh mệnh, khi nhân loại không còn tin Thần nữa, thì sẽ đi theo hướng sa ngã, từ đó sẽ xuất hiện thảm họa to lớn. Do đó quay trở lại tín ngưỡng đối với Thần, thuận thiên ý mà hành động, cũng giống như Nostradamus nói: “(Con người) chỉ có thể hướng về Thần linh vĩ đại để cầu cứu sự giúp đỡ” thì mới có thể được cứu.

Đường Địch, Vision Times tiếng Trung

Link nguồn: https://trithucvn.org/doi-song/tien-tri-cua-nostradamus-ve-nam-2021-virus-cuong-thi-dan-so-giam-1-2.html

Tags:
Ông Trump quyết phanh phui bí ẩn về người ngoài hành tinh trước khi mãn nhiệm

Ông Trump quyết phanh phui bí ẩn về người ngoài hành tinh trước khi mãn nhiệm

Hành động cuối cùng của ông Trump trên cương vị là Tổng thống Mỹ có thể là chìa khóa duy nhất để mở ra bí ẩn về vật thể bay không xác định (UFO) và người ngoài hành tinh, theo Daily Star.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất