Tiếng Anh cho người đang yêu

Bạn thường đặt tên cho người yêu mình như: gấu béo, gấu chó, anh trai mưa, em gái mưa... Còn trong tiếng Anh ta nên gọi như thế nào cho “sang chảnh” với bớt sến sẩm? Bài học tiếng Anh hôm nay sẽ đưa cho bạn một vài gợi ý nhé.

01:35 17/12/2017

Babe

Ví dụ:

- Babe, I’m back home! (babe, anh về nhà rồi đây!)

- Hey babe, what do you wanna eat? (hey babe, em muốn ăn gì nào?)

Một nhầm lần thường thấy là mọi người thường cho rằng babe chỉ sử dụng cho con gái. Tuy nhiên nó còn được sử dụng cho cả nam giới nữa nhé!

Baby

Một cách gọi khác bạn có thể sử dụng là “baby”. Nó là cách gọi thân mật và phổ biến hơn so với “babe”.

Hun/Honey

Đây là cách gọi khá cổ điển và có lẽ đôi lần chúng ta đã nghe đâu đó trong phim Mỹ hoặc các TV show tiếng Anh nhỉ? Tuy chúng hơi cổ điển một chút nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách vô cùng lãng mạn đấy!

tự ,bí kíp ,từ vựng

Prince/Princess

Prince sử dụng cho nam giới còn princess sử dụng cho nữ giới. Cách này nghe có vẻ hơi “dị” một chút nhỉ? Tuy nhiên chúng ta vẫn nên cảm ơn tới Disney - nguồn cơn của cách gọi đầy đáng yêu này với những Cinderella, bạch tuyết, hoàng tử nhé!

Pumpkin

Một tên gọi hoàn hảo dành cho những người rất hăng hái và luôn vui vẻ.

Hot mama

Đây là cách gọi mà các “đức ông chồng” thường gọi vợ của họ khi vợ của họ đã sinh con nhưng vẫn vô cùng nóng bỏng với các đường cong chuẩn mực hơn cả thời con gái. Hot mama là cái tên quá tuyệt vời cho họ. Tuy nhiên hãy sử dụng nó một cách nội bộ nhé vì cách gọi này có thể khiến người khác không thoải mái khi ở nơi công cộng đâu!

Sun shine

Nếu bạn muốn “bừng cháy” một ngày mới cho nửa kia của bạn thì khi thức dậy hãy nhắn ngay một tin nhắn thế này cho cô ấy: Good morning sunshine! (Chúc buổi sáng tốt lành, ánh nắng của anh!)

Snuggle bunny

Đối với ai đó bạn chỉ muốn “snuggle up with her” (Ôm ghì cô ấy vào lòng), hãy gọi cô ấy với cái tên đáng yêu: “Snuggle bunny”.

Muffin

Muffin là loại bánh thường được sủ dụng kèm café. Ở đây đó là cách gọi “ partner” của bạn hết sức lãng mạn, pha chút dễ thương và ngòn ngọt kiểu như bánh muffin vậy.

Wifey

Từ này đương nhiên thường được sử dụng bởi các ông chồng khi gọi vợ của họ.

Hey wifey, I miss you (vợ yêu, anh nhớ em nhiều) hay Hey wifey, what are you doing? (Vợ yêu, em đang làm gì thế?). Nghe mà thấy muốn tan chảy con tim!

Pookie

Cách gọi này được sử dụng khi bạn thấy “đối tác tình yêu” của mình quá đỗi đáng yêu, dễ thương và ngọt ngào. Let’s say “Pookie”!

Cupcake

Có ai mà cưỡng lại nổi sức hút từ những chiếc cupcake chứ? “Cupcake” là cách gọi tuyệt vời lãng mạn dành cho nửa kia của bạn đấy!

Nhiêu đó từ đủ cho bạn đặt tên cho “đối tác” của bạn chưa? Hãy thử sử dụng chúng khi gọi họ nhé và nếu muốn bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những cái tên hay hơn chỉ hai bạn biết mà thôi! Muốn vậy thì hãy chăm chỉ tự học  để sử dụng cho thuần thục nhé!

Tags:
Làm thế nào để thể hiện tình yêu bằng tiếng Anh

Làm thế nào để thể hiện tình yêu bằng tiếng Anh

Nếu bạn đang yêu một ai đó, hãy thử áp dụng những câu sau, sẽ khiến nàng vừa ngây ngất trong lãng mạn, lại vừa ngưỡng mộ trình độ học tiếng Anh rất tốt của bạn nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất