Tiếp tục tìm kiếm 3 đứa trẻ mất tích sau vụ tai nạn trên cao tốc California

5 người đã thiệt mạng sau vụ tại nạn trên cao tốc bờ biển California. Đến nay, các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm 3 đứa trẻ còn lại bị mất tích.

02:00 31/03/2018

Đội tuần tra California đã xác định nạn nhân thứ tư là Jennifer Hart và Sarah Hart, cả hai đều 39 tuổi. Cơ quan cho biết họ đã lái chiếc SUV của họ ngày thứ Hai trên Đường cao tốc Pacific Coast khi xe bắt đầu cuộc va chạm và lao ra khỏi vách đá.

Jennifer và Sarah là một cặp vợ chồng đã từng cư trú ở phía Tây Linn Oregon. Họ có 6 người con nuôi, 3 trong số đó được xác nhận đã chết trong vụ tai nạn.

Văn phòng Cảnh sát tuần tra California và Cảnh sát biển Hoa Kỳ tại Fort Bragg đã bắt đầu một cuộc tìm kiếm thứ hai sau khi biết rằng ba đứa trẻ khác đã mất tích sau vụ tai nạn.

Devonte Hart, 15 tuổi, Hannah Hart, 16 tuổi, và Sierra Hart 12 tuổi đến nay vẫn chưa rõ tung tích. Tuy nhiên, các nhà điều tra nói rằng họ không chắc nếu các em ở cùng bố mẹ hay với bạn bè lúc đó.

Devonte đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông sau khi được chụp hình ôm một Cảnh sát Oregon trong một cuộc biểu tình về tình trạng bất ổn ở Ferguson.

Denvonte Hart đang ôm cảnh sát Oregon.

Các quan chức phúc lợi trẻ em ở bang Washington gần đây đã viếng thăm nhà của hai phụ nữ chết cùng với ba đứa trẻ trong vụ tai nạn này theo các quan chức.

Sgt Trưởng Phòng Cảnh Sát Quận Clark Brent Waddell nói với Associated Press rằng gia đình họ sống ở Woodland, Washington, và gần đây đã có một chuyến viếng thăm từ Child Protective Services.

Anh ta nói rằng văn phòng cảnh sát sau đó đã vào nhà và không có dấu hiệu rõ ràng về sự cố hoặc bạo lực.

Hải Vân/ Theo ABC7 News
Florida: Tai nạn trên cao tốc, bé trai 2 tuổi bị văng khỏi cửa sổ ô tô, rơi xuống đường

Florida: Tai nạn trên cao tốc, bé trai 2 tuổi bị văng khỏi cửa sổ ô tô, rơi xuống đường

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn giao thông giữa hai ô tô cho thấy cú va chạm đã khiến một bé trai 2 tuổi bị văng ra khỏi cửa sổ xe và rơi xuống vỉa hè cạnh đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất