Tiết lộ vị trí ngồi của hai người sống sót thần kỳ vụ rơi máy bay Pakistan chở 99 người

Vụ rơi máy bay Pakistan xuống khu dân cư khiến 5 căn nhà đổ sập, nhưng điều kì diệu xuất hiện khi có hai người trên máy bay vẫn còn sống.

09:00 25/05/2020

Tiết lộ vị trí ngồi của hai người sống sót thần kỳ vụ rơi máy bay Pakistan chở 99 người - 1

Vị trí ngồi của hai người sống sót trong vụ rơi máy bay Pakistan.

Bức ảnh đăng tải trên báo Anh tiết lộ vị trí của hai người sống sót thần kỳ trong vụ rơi máy bay Pakistan mang số hiệu PK8303

Zafar Masud, chủ tịch ngân hàng Punjab, ngồi ở ghế 1C, vẫn tỉnh táo khi được lôi ra từ đống đổ nát. Người thứ hai tên Mohammad Zubair, 24 tuổi, ngồi ở ghế 10C, trả lời các phóng viên tại bệnh viện.

Theo bức ảnh danh sách hành khách trên chiếc Airbus A320, Masud ngồi ngay đầu máy bay còn Zubair ngồi sau đó 10 hàng ghế.

Thi thể của 19 trong số 97 người khác trên máy bay đã được đưa ra khỏi đống đổ nát và đang được người thân nhận diện để làm lễ an táng.

Tiết lộ vị trí ngồi của hai người sống sót thần kỳ vụ rơi máy bay Pakistan chở 99 người - 2

Masus, chủ tịch ngân hàng Panjub, vẫn tỉnh táo khi được đưa ra khỏi đống đổ nát.

“Khi máy bay đâm xuống khu nhà, tôi vẫn tỉnh táo. Tôi thấy lửa cháy ở khắp nơi, không nhìn rõ được ai cả”, Zubair nói. “Lúc đó, tôi nghe thấy tiếng người khóc. Tôi tháo dây an toàn, cố gắng bò ra ngoài”.

Masud bị gãy xương, vẫn “tỉnh táo và đang hồi phục tốt”, theo Daily Mail. Zubair nói phi công đã cố gắng hạ cánh, nhưng khi đến sát đường băng thì có vấn đề nên lại đưa máy bay lên.

Sau khoảng 10 phút, phi công thông báo thử hạ cánh lần thứ hai thì gặp tai nạn, Zubair nói tại bệnh viện. “Những gì tôi nhìn thấy là khói và đám cháy. Tôi nghe thấy tiếng la hét, tiếng trẻ em”, Zubair nói.

Tiết lộ vị trí ngồi của hai người sống sót thần kỳ vụ rơi máy bay Pakistan chở 99 người - 3

Zubair ngồi sau Masud 10 hàng ghế.

“Cảm ơn Chúa đã nhân từ”, Masud, người ngồi ở hàng ghế 1C, nói.

Theo dữ liệu hộp đen, máy bay đã cố gắng hạ cánh 4 lần ở sân bay quốc tế Jinnah nhưng rồi đâm vào khu dân cư ở lần cuối.

Phi công thông báo với đài kiểm soát không lưu rằng cả hai động cơ máy bay đều không hoạt động.

Tags:
Điều gì xảy ra khi bạn ngừng ăn thịt?

Điều gì xảy ra khi bạn ngừng ăn thịt?

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người chọn loại bỏ thịt từ chế độ ăn uống hằng ngày giúp giảm mức cholesterol đáng kể và có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất