Tiểu bang Colorado: Gã sát nhân giết chết vợ và 3 người con

Christopher Watts đã phải đối mặt với án tù chung thân sau khi giết chết người vợ đang mang thai cùng 2 đứa con nhỏ.

06:30 22/11/2018

Christopher Watts, 33 tuổi, đã xuất hiện tại tòa án ở Greeley, Colorado, vào sáng thứ Hai để nghe phán quyết về hành vi ác độc của mình.

Watts đã nhận bản án chung thân sau khi có hành vi giết chết người vợ 34 tuổi Shanann, hai người con gái là bé Bella, bốn tuổi và bé Celeste, ba tuổi. Tệ hơn nữa là người vợ Shanann của hắn ta còn đang mang thai một bé trai trong bụng.

Theo các công tố viên, động cơ để Watts thực hiện hành vi giết người là để hắn ta có thể bắt đầu một cuộc sống mới với bạn gái của mình, người mà hắn ta mới chỉ quen 2 tháng trước khi thực hiện hành vi tàn độc này.

He cried when she spoke but not when his in-laws did

Watts đã giết vợ và con vào ngày 13 tháng 8 trong trong thời điểm sáng sớm. Sau đó, hắn ta vứt xác 2 bé gái Bella và Celeste trong các bồn chứa dầu thô, còn người vợ Shanann thì được hắn chôn “cẩn thận” trong một ngôi mộ nông. Thi thể của họ được tìm thấy vào ngày 16 tháng 8 sau khi Watts lên truyền hình giả vờ không biết chuyện gì đã xảy ra với gia đình mình.

He killed his wife Shanann, 34, and their daughters Bella and Celeste, aged four and three, in August after an 'emotional' conversation with Shanann at their home

Trước khi nhận bản án, Watts đã bị bố và anh trai vợ gọi là “con quái vật tàn ác”.

Theo nội dung trên camera giám sát của hàng xóm, Watts đã mang thi thể 2 bé gái như thể những bao rác, kéo lê chúng lên xe tải và đưa tới bồn chứa dầu nơi hắn ta làm việc.

Bella (right) bit her tongue several times as her father smothered her to death. Neither Celeste or her mother had such injuries  

Gã sát nhân tàn độc không nói bất cứ điều gì tại phiên toà nhưng luật sư của hắn đã lên tiếng: “Thân chủ Watts muốn chúng tôi nói rằng ông ấy bị tổn thương nặng nề và suy sụp nghiêm trọng vì những điều này. Dù biết bây giờ mọi lời nói chỉ là sáo rỗng nhưng thân chủ tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi.”

Watts is led into the courtroom on Monday to be sentenced for the murders of his wife and children 

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Cảnh báo: 10 tên tội phạm được truy lùng sát sao có thể đang ở xung quanh bạn

Cảnh báo: 10 tên tội phạm được truy lùng sát sao có thể đang ở xung quanh bạn

Cảnh sát đã đưa ra lệnh tìm kiếm đối với 10 tên tội phạm nguy hiểm có thể đang ở xung quanh chúng ta: một kẻ giết người, một giáo viên ấu dâm, một vũ công buôn bán vũ khí,..

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất