Tìm kiếm người đàn ông có trang bị vũ khí ở rừng quốc gia North Carolina

Các nhà chức trách đang nhắn nhủ với du khách hãy tránh xa rừng quốc gia ở Bắc Carolina trong khi họ tìm kiếm một nghi can có vũ trang, nói rằng anh ta đã trốn thoát bằng cách ăn trộm chiếc xe đạp leo núi cùng với một khẩu súng.

10:00 25/07/2017

Một khu vực của Rừng Quốc gia Pisgah trải dài giữa Asheville và biên giới Nam Carolina đã đóng cửa vào Chủ Nhật trong khi các sĩ quan tìm kiếm Phillip Michael Stroupe II 38 tuổi của Weaverville. Phòng Cảnh Sát Trưởng Quận Transylvania nói rằng anh ta là một kẻ tình nghi trong vụ đột nhập.

Các con đường và đường mòn phía nam của Công trình Blue Ridge Parkway và phía đông Hoa Kỳ Quốc lộ 276 đã được đóng cửa để cho các điều tra viên tiến hành tìm kiếm của họ.

Đại diện của cảnh sát nói rằng họ đang tìm kiếm chiếc xe của Stroupe vào thứ Bảy thông qua một khu vực phổ biến với những người đi bộ và đi dã ngoại, cho biết anh ta đã lấy cắp xe đạp leo núi và sau đó đạp vào rừng.

ABC11
Bắc Carolina: Tìm thấy thiếu niên mất tích đang ở Georgia

Bắc Carolina: Tìm thấy thiếu niên mất tích đang ở Georgia

Theo FBI, một cô gái đang tuổi vị thành niên ở Charlotte, North Carolina, đã được tìm thấy sống ở Georgia sau khi cô mất tích hơn một năm trước. Người đàn ông 31 tuổi sống cùng cô hiện đang bị giam giữ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất