Tìm phụ nữ ở Huntington Beach mất tích tại rừng quốc gia ở Trung California

Nhân viên công lực đang tìm một phụ nữ ở Huntington Beach mất tích khoảng một ngày ở rừng quốc gia Inyo gần Fresno.

06:30 16/07/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, bà Sheryl Powell, 60 tuổi, cư dân Huntington Beach, mất tích cùng con chó của bà vào chiều Thứ Sáu, 12 Tháng Bảy.

Bà Sheryl Powell, mất tích ở rừng quốc gia Inyo. (Hình: Inyo County Sheriff's Department)

Lần cuối có người thấy bà là ở khu cắm trại Grandview Campground, thuộc khu núi Sierra Nevada, gần thành phố Fresno ở miền Trung California.

Cảnh sát Inyo County cho biết bà Powell và chồng đến khu cắm trại này lúc 2 giờ chiều Thứ Sáu. Lúc đó, bà dắt con chó đi tiểu, còn người chồng thì tìm chỗ đậu xe.

Sau khi đậu xe xong, chồng bà Powell không thấy vợ và con chó nhỏ ở đâu hết. Ông đi tìm khoảng một tiếng đồng hồ rồi mới gọi cảnh sát.

Nhân viên công lực của Inyo County tìm bà Powell khắp nơi suốt Thứ Sáu và Thứ Bảy, 13 Tháng Bảy, nhưng không tìm thấy bà.

Cảnh sát California và Không Quân Hoa Kỳ ở Lemoore còn cho máy bay và trực thăng đến hỗ trợ từ trên cao.

Đến 9 giờ tối Thứ Bảy, nhân viên công lực tạm ngưng cuộc tìm kiếm và tiếp tục lúc 6 giờ sáng Chủ Nhật, nhưng vẫn chưa tìm được bà Powell và con chó.

Tags:
Nằm trên vết đứt gãy San Andreas, bang California hay bị động đất

Nằm trên vết đứt gãy San Andreas, bang California hay bị động đất

Buổi sáng ngày lễ Độc Lập của nước Mỹ, đang ngồi cà phê với một số bạn hữu tại khu Little Saigon, quận Cam, miền Nam California, tôi bỗng có cảm giác chóng mặt vì mặt đất, bàn ghế chao đảo, tuy không có đổ vỡ gì.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất