Tìm thấy 123 trẻ em mất tích khi điều tra một vụ buôn bán mại dâm tại Michigan

Hơn 120 trẻ em mất tích đã được tìm thấy chỉ trong một ngày cảnh sát điều tra về một hoạt động thực thi pháp luật có quy mô rộng ở Michigan.

00:00 11/10/2018

Các nhà chức trách đã tìm thấy 123 trẻ em trong khu vực hạt Wayne, trong đó bao gồm Detroit, khu vực đã được kiểm tra vào tháng trước.

Theo Cơ quan Thống nhất Hoa Kỳ, Chiến dịch MISafeKid đặt trọng tâm vào việc xác định vị trí trẻ em mất tích là nạn nhân của nạn buôn bán tình dục.

Tất cả những đứa trẻ đó đều được phỏng vấn để hỏi về khả năng bị xâm hại tình dục hoặc mại dâm trong thời gian bị bắt giữ.

Các nhà chức trách đã phát hiện ba trường hợp liên quan đến buôn bán tình dục và một thiếu niên vô gia cư, không được ăn bất cứ thứ gì trong suốt ba ngày.

Các trẻ em hiện được chuyển sang Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em để chăm sóc.

Hoạt động của các nhà chức trách có liên quan đến nhiều cơ quan thực thi pháp luật, bao gồm Đơn vị Phục hồi Thiếu Nhi Detroit, Cảnh sát Tiểu bang Michigan và các sĩ quan hạt Wayne. Họ đã sắp xếp và nghiên cứu nhiều hồ sơ mất tích trước khi tiến hành chiến dịch.

Cơ quan Thống nhất Hoa Kỳ cho biết họ đã được yêu cầu hỗ trợ 30 trường hợp trẻ em bị mất tích trong hai tuần trước khi điều tra thực tế. Cảnh sát Tiểu bang Michigan cũng đã yêu cầu hỗ trợ với 14 trường hợp khác.

“Khu vực phía Đông của Michigan cam kết hỗ trợ các cơ quan nhà nước và địa phương với việc định vị và tìm kiếm trẻ em mất tích và bảo vệ những nạn nhân khỏi việc bị buôn bán mại dâm”, Cơ quan Thống kê Hoa Kỳ cho biết.

“Thông điệp gửi đến những đứa trẻ mất tích và gia đình của họ mà chúng tôi muốn truyền đạt là ‘chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng tìm kiếm’.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tìm thấy bé gái 12 tuổi sau bốn năm mất tích

Tìm thấy bé gái 12 tuổi sau bốn năm mất tích

Một bé gái biến mất một cách bí ẩn cách đây bốn năm và được tìm thấy một cách thần kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất