Tìm thấy cánh tay phụ nữ Florida m.ấ.t t.í.c.h trong bụng cá sấu

Tìm thấy cánh tay của phụ nữ bị m.ấ.t t.í.c.h trong bụng con cá sấu bị b.ắ.t gần một cái hồ ở Davie, Florida, sáng Thứ Sáu, theo báo mạng Huffington Post.

04:00 11/06/2018

Không ai chứng kiến chuyện gì xảy ra, nhưng hàng xóm nói rằng bà Shizuka Matsuki trong lúc đi bộ với hai con chó của bà vào buổi sáng thì bị mất tích.

Một con chó của bà bị một vết thương, còn con kia không chịu về và vẫn còn trong công viên thiên nhiên Silver Lakes Rotary.

“Hai con chó này không chịu đi khỏi cái hồ,” cảnh sát viên Dale Engle, thuộc Sở Cảnh Sát Davie, nói với nhật báo The Sun Sentinel khi cuộc tìm kiếm bắt đầu hôm Thứ Sáu. “Một trong hai con chó này bị con cá sấu cắn.”

Ông Ronald Washington thuộc Ủy Ban Bảo Vệ Động Vật Hoang Dã Florida (FWC) nói với đài truyền hình WPLG-TV rằng cơ quan ông bắt được một con cá sấu dài 4 mét tại cái hồ, và khi mổ ra, họ thấy một cánh tay nát bấy của phụ nữ mất tích.

Hiện nay, nhân viên công lực vẫn túc trực tại hồ và tiếp tục tìm kiếm thi thể của nạn nhân vào sáng Thứ Bảy.

“Đây là một câu chuyện thương tâm và chúng tôi xin chia buồn với người nhà và bạn bè của nạn nhân,” FWC nói qua một bản tuyên bố.

Tags:
Bà mẹ phân biệt chủng tộc hung hăng t.ấ.n c.ô.n.g phụ nữ châu Á trên tàu

Bà mẹ phân biệt chủng tộc hung hăng t.ấ.n c.ô.n.g phụ nữ châu Á trên tàu

Một người mẹ mang đầy tính phân biệt chủng tộc đã hung hăng mắng c.h.ử.i một người phụ nữ châu Á cao tuổi ngay trên tàu điện ngầm New York.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất