Tìm thấy cư dân Huntington Beach mất tích ở Trung California

Đến ngày thứ tư của cuộc tìm kiếm, các cơ quan công lực đã tìm ra người phụ nữ là cư dân Huntington Beach mất tích ở Trung California.

07:30 17/07/2019

Theo đài KTLA, bà Sheryl Powell và con chó nhỏ mất tích tại rừng quốc gia Inyo gần thành phố Fresno hôm Thứ Sáu, 12 Tháng Bảy.

Bà Sheryl Powell (giữa) và gia đình ở bệnh viện. (Hình: Facebook, Farrah Powell)

Cảnh sát Inyo County cho biết chồng bà kể vợ biến mất sau khi xuống xe để dẫn con chó đi tiểu lúc 2 giờ chiều Thứ Sáu.

Nhiều cơ quan công lực gồm có cảnh sát Inyo County, cảnh sát California (Highway Patrol) và máy bay của căn cứ Không Quân gần đó vẫn chưa tìm thấy bà Powell.

Cô Farrah Powell, con gái của nạn nhân, còn lập ra một trang GoFundMe để kiếm tiền thuê trực thăng tìm mẹ. Cô cho hay gia đình nghĩ đây là một vụ bắt cóc, nhưng nhân viên công lực không chịu điều tra theo hướng này.

Đến Thứ Hai, 15 Tháng Bảy, cảnh sát cho hay ông Joe Powell không hề liên quan đến việc vợ mất tích.

Trên Facebook, cô con gái cho hay cha mẹ mình cưới nhau đến nay được 42 năm và tình cảm lúc nào cũng sâu đậm. Cô chia sẻ họ rất thương hai anh em cô và rất thích đi dã ngoại.

Đến gần 3 giờ chiều Thứ Hai, nhân viên công lực tìm thấy bà Powell ở một khu vực rất vắng vẻ. Họ cho biết bà đi lạc ra nơi này và rất mệt mỏi, nhưng vẫn mạnh mẽ.

Theo hình ảnh trên Facebook của gia đình, bà Sheryl Powell được đưa đến bệnh viện, đang trong tình trạng ổn định và đang được gia đình chăm sóc.

Tags:
Tìm phụ nữ ở Huntington Beach mất tích tại rừng quốc gia ở Trung California

Tìm phụ nữ ở Huntington Beach mất tích tại rừng quốc gia ở Trung California

Nhân viên công lực đang tìm một phụ nữ ở Huntington Beach mất tích khoảng một ngày ở rừng quốc gia Inyo gần Fresno.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất