Tìm thấy thi thể 7 thủy thủ trong tàu chiến Mỹ

Thông báo của Hạm đội 7, hải quân Mỹ cho biết, sáng 18/6, đã tìm thấy thi thể 7 thủy thủ ở khu vực ngập nước của tàu khu trục USS Fitzgerald.

23:31 18/06/2017

Trước đó, 7 thủy thủ trên được thông báo là mất tích sau khi tàu USS Fitzgerald va chạm với một tàu chở công ten nơ ở ngoài khơi bờ biển phía Đông của Nhật, New York Post đưa tin.

tàu USS Fitzgerald, tàu Mỹ va chạm, Philippines

Tàu, máy bay của cả Mỹ và Nhật đã mở một cuộc tìm kiếm lớn trên không lẫn trên biển. "Tới sáng nay, khi đội tìm kiếm và cứu hộ tiến vào khu vực bị hư hại trong vụ va chạm, thi thể các thủy thủ mất tích đã được tìm thấy ở khu vực ngập nước trên tàu", thông báo cho hay.

"Các thủy thủ thiệt mạng đã được chuyển tới bệnh viện hải quân Yokosuka để nhận diện. Các gia đình đã được thông báo và hỗ trợ trong thời điểm khó khăn. Tên các thủy thủ xấu số sẽ được công bố sau khi mọi thông báo hoàn tất".

Tàu Fitzgerald, với sự trợ giúp của tàu kéo, đã về tới cảng nhà ở căn cứ không quân Yokosuka, nam Tokyo vào tối qua (17/6).

Tàu hàng Philippines, va chạm với tàu Mỹ, hiện đậu ở cầu tàu Oi, Tokyo và các nhà điều tra đang xét hỏi thủy thủ của tàu.

Hạm đội 7 ra thông báo cho hay, vụ va chạm làm hỏng phòng máy và phòng radio của tàu USS Fitzgerald. Phần lớn số thủy thủ trên tàu Fitzgerald, hơn 200 người đang ngủ khi vụ va chạm xảy ra.

Tags:
Mỹ đào tạo giao tiếp cho cảnh sát trẻ

Mỹ đào tạo giao tiếp cho cảnh sát trẻ

Các chuyên gia báo động tình trạng lực lượng cảnh sát trẻ ở Mỹ thiếu kỹ năng giao tiếp và ứng xử với người dân do lạm dụng mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất