Tin đi, chàng ‘ảo thuật gia’ đường phố gốc Việt này sẽ làm bạn ố á mãi không ngừng thôi!

Paul Vu - chàng trai người Mỹ gốc Việt này sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những trò ảo thuật bạn không thể ngờ tới đâu đấy

10:00 07/08/2017

Khi nhỏ anh được đi xem ảo thuật và bị cuốn hút bởi những màn hình ảo thuật hay ho. Từ đó, Paul Vu thích thú và muốn trở thành một nhà ảo thuật gia thực thụ.  Hiện anh đang là thành viên của The Magic Caslte - câu lạc bộ dành cho các nhà ảo thuật và người hâm mộ ảo thuật, nó được xem là thánh địa của giới ảo thuật.

Khi nhắc về gia đình, anh có chút chạnh lòng vì gia đình anh không hoàn hảo như các gia đình khác. Ngoài ba mẹ ruột của anh, anh còn có cha dượng và mẹ kế. Điều anh cảm thấy buồn nhất là cha ruột anh đã bỏ anh để đi lấy vợ khác. Anh nói: “Ông ấy đã bỏ tôi và gia đình để bắt đầu một cuộc sống mới, và đó là điều kinh khủng nhất trong cuộc đời tôi - vì tôi biết bố sẽ bỏ tôi và bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng tôi không trách ông ấy. Tôi vẫn xem ông ấy là bố”

Nói về ước mơ, Paul Vu muốn được một lần diễn trên sân khấu Broadway, anh muốn kết hợp giữa ảo thuật và nhạc kịch. Đây là điều chưa bao giờ có từ trước đến nay.

Đây là những khoảnh khắc khiến bạn phải mắt chữ A miệng chữ O!

Búng tay, cá từ tờ tiền chui ra?

Một cú thảy, cục rubik có thể trở về nguyên vẹn?

Điện thoại biến đâu mất rồi?

Sao tự nhiên bóng đèn nổ vậy?

Ớ.. sao hay thế!

Tags:
'Tại sao vợ béo nhưng tôi vẫn yêu say đắm'

'Tại sao vợ béo nhưng tôi vẫn yêu say đắm'

"Vợ tôi đùi to mông lớn, dáng tròn xoe nhưng với tôi cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất", anh Tripp viết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất