Tin nhắn xúc động con trai gửi trước khi Chester Bennington mất

Tyler Bennington (11 tuổi) động viên bố yêu đời, tận hưởng cuộc sống, một tháng trước khi ca sĩ của Linkin Park treo cổ tự vẫn.

10:16 21/07/2017

Cái chết của Chester Bennington đang gây sốc với người hâm mộ và đồng nghiệp. Ca sĩ chính của Linkin Park ra đi ngày 20/7 (giờ địa phương) ở tuổi 41.

tin-nhan-xuc-dong-con-trai-gui-truoc-khi-chester-bennington-mat
Tyler (phải) là một trong ba con của Chester và Talinda Bennington. Ca sĩ 41 tuổi có sáu con.

Chester Bennington phải vật lộn với ma túy, chứng nghiện rượu và bệnh trầm cảm nhiều năm qua. Sau khi Chester qua đời, trang Mirror đăng tải lại tin nhắn con trai Tyler động viên bố hồi tháng 6.

"Bố. Hãy vui vẻ với buổi tổng duyệt hay bất cứ việc gì bố làm trong ngày hôm nay. Hãy yêu cuộc đời bởi đó là 'Lâu đài thủy tinh' (tên bài hát Castle of Glass của Linkin Park)", Tyler Bennington viết trong tin nhắn dán vào chiếc cốc. Hình ảnh từng được vợ Chester - Talinda Bennington - chia sẻ trên trang cá nhân.

tin-nhan-xuc-dong-con-trai-gui-truoc-khi-chester-bennington-mat-1
Lời động viên bố của Tyler.

Tyler là một trong ba con của Chester Bennington và Talinda. Cặp sao đã ở bên nhau 11 năm. Trước đó, anh kết hôn với Samantha Marie Olit (từ năm 1996 - 2005) và có một con chung. Ngoài ra, Chester có một con trai với bạn gái cũ Elka Brand. Anh cũng nhận con trai riêng của Elka là con nuôi.

Chester Bennington qua đời vào đúng ngày sinh nhật người bạn thân - Chris Cornell. Hồi tháng 5, Chris cũng tự kết liễu đời mình ở tuổi 52.

* Chester Bennington hát "In The End"

Minh Anh - VNExpress.net

Tags:
SỐC: Nam ca sĩ Chester Bennington của huyền thoại Linkin Park đột ngột qua đời vì tự tử

SỐC: Nam ca sĩ Chester Bennington của huyền thoại Linkin Park đột ngột qua đời vì tự tử

Các thành viên ban nhạc, nhóm One Republic, ca sĩ Timbaland, diễn viên Dwayne Johnson... bàng hoàng khi biết tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất