TIN THỜI SỰ VỀ LỪA ĐẢO VISA LAO ĐỘNG ĐỊNH CƯ

Thân chào các bạn,

11:30 11/11/2019

Hôm nay đại bồi thẩm đoàn liên bang khu vực Los Angeles đã kết tội một luật sư di trú và 1 đồng phạm người Mỹ gốc Hàn Quốc liên quan đến việc lừa đảo visa lao động định cư đối với người Hàn Quốc và người Việt Nam. Luật sư này đã tên là Weon Keuk Lee, và người đồng phạm là Young Shin Kim.

Theo đó, luật sư Di trú này và người đồng phạm đã đã thành lập các công ty hoặc liên kết với các công ty không có năng lực kinh doanh tại Mỹ chỉ nhằm mục đích để nộp đơn xin visa lao động định cư cho khách hàng ở Hàn Quốc và Việt Nam. bọn họ "xào nấu" các số liệu tài chính, kế toán, kinh doanh của những công ty này để để đánh lừa Bộ lao động và sở Di trú Hoa Kỳ trong việc nộp đơn xin giấy phép lao động cũng như visa lao động định cư cho khách hàng. Bọn họ được chờ là đã nộp hàng trăm bộ hồ sơ lao động định cư cho khách hàng.

Kim bị bắt giữ vào ngày 1 tháng 11 nhưng đã được cho tại ngoại sau khi đóng tiền thế chân 50.000 USD. nhưng sau đó Kim đã bỏ trốn và hiện được cho là đang ẩn nấp tại Việt Nam.

Hiện có một số dịch vụ di trú bao gồm cả những văn phòng luật sư người Hàn Quốc sinh sống tại Mỹ có liên kết với các dịch vụ di trú tại Việt Nam để quảng cáo thu hút khách hàng định cư Mỹ theo các diện visa lao động định cư, và rất có thể nhiều người Việt Nam đã và đang là nạn nhân của luật sư Di trú và các đồng phạm người Hàn Quốc này. Vậy nhưng anh chị em nào đang có hồ sơ các diện visa lao động định cư đối với những người Hàn Quốc nêu trên hoặc là đối với văn phòng luật sư di trú ở Los Angeles của ông này, thì cần cân nhắc để sớm giảm thiểu thiệt hại xảy ra do hành vi lừa đảo của họ gây nên.

Tags:
Nghiên cứu khoa học: Thiền định có thể sản sinh siêu năng lực

Nghiên cứu khoa học: Thiền định có thể sản sinh siêu năng lực

Truyền thống lâu đời của thiền định phương Đông không chỉ là ngồi một chỗ và thanh tĩnh tư tưởng. Thiền định không chỉ giúp giảm bớt căng thẳng và tăng cường sức khỏe mà nó còn tạo ra những khả năng phi thường (siêu năng lực). Những chuyên gia về yoga nói như vậy. Và phát hiện khoa học của Tiến sĩ Dean Radin cũng đồng tình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất