TIN VUI CHO NHÀ ĐẦU TƯ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP VÀ KINH DOANH TẠI MỸ

Chính phủ Tổng thống Trump mới đây đã dệ trình dự luật cải cách về thuế, và đã được Thượng viên Liên bang thông qua, và nhiều khả năng sẽ được thông qua bởi Hạ viện trong những ngày tới.

15:18 05/12/2017

Dự luật cải cách về thuế chứa đựng nhiều nội dung, nhưng đáng chú ý nhất là việc cắt giảm thuế cho những người có thu nhập cao, và đặc biệt là cho doanh nghiệp. Theo đó, mức thuế thu nhập cũ trước đây mà doanh nghiệp và cá nhân có thu nhập cao phải chiịu là rất cao, từ 35 - 45%. Nay mức thuế thu nhập mới áp dụng chỉ từ 20-25%. Đặc biệt, doanh nghiệp với loại hình tập đoàn (Corporation) sẽ được hưởng thuế suất thu nhập ưu đãi là 20%.

Như vậy, có thể thấy, doanh nghiệp Việt đầu tư vào Mỹ theo diện visa L-1 hay EB-5 trực tiếp, hay chỉ đơn thuần mở công ty tại Mỹ để kinh doanh sẽ gặp rất nhiều thuận lợi, được chính phủ Mỹ khuyến khích và hỗ trợ, đặc biệt về thuế.

Bên cạnh đó, Tối cao Pháp Viện Hoa Kỳ vừa mới ban hành phán quyết lật ngược các phán quyết của tòa liên bang cấp dưới, và công nhận lệnh cấm nhập cư của Chính phủ Tổng thống Donald Trump.

Như vậy, đây cũng là phù hợp với chính sách di cư của chính quyền ông Trump, theo đó sẽ cắt giảm các diện di dân khác, nhhưng sẽ khuyến khích những diện di dân có trình độ, có nguồn vốn tài chính để đầu tư vào Mỹ nhằm tạo công ăn việc làm cho người dân Mỹ, đóng thuế, và phát triển nền kinh tế đất nước.

Đây là cơ hội, là thời điểm thuận lợi để nhà đầu tư Việt đầu tư vào Mỹ, mở công ty và phát triển kinh doanh ở thị trường Mỹ.

Tags:
Tòa án tối cao Mỹ cho phép Trump áp dụng lệnh cấm nhập cảnh

Tòa án tối cao Mỹ cho phép Trump áp dụng lệnh cấm nhập cảnh

Tòa án tối cao Mỹ cho phép chính quyền Trump áp dụng lệnh cấm nhập cảnh sửa đổi đối với 6 quốc gia Hồi giáo công bố hồi tháng 9.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất