Tình cũ Quang Lê bị tố bán đồ như ‘giẻ lau’, còn quỵt tiền giống bạn trai cũ khiến CĐM xôn xao?

Tình cũ từng lộ ảnh phòng the với Quang Lê khiến CĐM phẫn nộ khi lừa đảo khách hàng, còn quỵt tiền rồi ‘lặn mất tăm’.Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện 1 bài đăng của 1 cô gái tên M. Người này đã vô cùng bức xúc, “bóc phốt” nữ diễn viên Người Phán Xử - Thanh Bi pass đồ như giẻ lau.

03:00 25/04/2021

Theo đó, tài khoản này đã mua hai chiếc váy thiết kế của Thanh Bi pass với giá 1.000.000 đồng. Cô còn đăng tải cả nội dung tin nhắn kèm hình ảnh hàng nhận được để minh chứng sự thật và so sánh. CĐM ngỡ ngàng khi chiếc váy không khác gì một đống “giẻ lau” khi bị rách và bẩn “tứ phía”.

Khi bị khách phản ánh, tình cũ của Quang Lê còn âm thầm chặn M trên mọi nên trang mạng xã hội. Người mua còn nhắn tin trực tiếp vào sđt của quản lý Thanh Bi nhưng nhận được câu trả lời cũng không hề thỏa đáng.

M bức xúc tố: "Video tất cả tin nhắn nói chuyện với chị ấy mình còn giữ và đã chụp lại hết. Khi nhận váy lên kiểm tra thì 1 cái ren chị ấy bảo của hàng hãng size S nhưng không phải. Đây là váy của 1 hãng nào đó và size L.

Tiếp theo là 1 cái váy chị ấy nói mua đắt hơn 2 triệu thì lại không có tem mác và bên ngoài nó bị đen do giặt nhiều nước, với cả sần sùi hết lên và bị rách. Mình mong muốn trả lại nhưng chị ấy không đồng ý. Thực tế là chị ấy đã nói không đúng về tình trạng váy và không đúng hãng. 2 cái váy đó mình mua lại hết 1 triệu. Mọi người thấy có xứng đáng với số tiền bỏ ra không ạ?Giờ chặn hết các liên lạc với mình luôn.

Xong mình có nhắn tin với liên lạc số điện thoại nhận là quản lý của chị Thanh Bi (trên Facebook của chị ấy), thì người quản lý kia cũng có nói, chắc do giúp việc dọn dẹp thấy đồ không mặc nữa nên pass linh tinh. Cái gì? Pass linh tinh mà số điện thoại và số tài khoản lại là của chị Thanh Bi ạ?

Xong rồi người quản lý kia lại bảo chị ấy nghỉ không làm quản lý nữa rồi. Mọi người thấy có vô lý không ạ? Sao lại có thể loại ăn ở như vậy cơ chứ...".

Vụ việc sau khi đăng tải, đã nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng, 1 số thì bán tín bán nghi cho rằng, đây chưa chắc đã là số tài khoản và tài khoản mạng xã hội của nữ diễn viên Thanh Bi. Tuy nhiên, phần đông lại bức xúc thay cô gái tên M., mọi người kéo nhau vào trang cá nhân của nữ diễn viên để "khủng bố".

Mới đây, Thanh Bi đã lập tức phủ nhận chuyện này. Nữ diễn viên “Người phán xử” vô cùng sốc với thông tin bịa đặt này. Cô khẳng định mình bị giả mạo tài khoản mạng xã hội cũng như số tài khoản.

"Ôi 2 cái váy chẳng là cái gì, sao có thể bịa đặt để hủy danh dự của người khác như thế. Mình có khó khăn gì đâu mà phải đi pass váy? Mình đang quay phim trong rừng, liên lạc rất khó khăn do mất sóng điện thoại. Tuy nhiên khi nhận được tin thế này mình rất bất ngờ và bức xúc. Mình bị rất nhiều lần như thế này rồi. Sao người ta cứ ghét mình thế nhỉ. Muốn yên ổn cũng không được. Sau khi xong công việc, nhất định mình sẽ làm rõ vụ này" - Thanh Bi phân trần.

techz

Tags:
Thêm quyền lợi mới khi đi máy bay, ai không biết thì chịu thiệt

Thêm quyền lợi mới khi đi máy bay, ai không biết thì chịu thiệt

Hôm qua tôi đưa mẹ vợ ra sân bay, đinh ninh là sẽ phải mang cả đống thức ăn mà mẹ đã mua về lại vì vi phạm quy định, nhưng cuối cùng thì không bị trả lại, tôi hỏi ra thì mới biết có thay đổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất