Tình hình người Việt trong vụ nổ kinh hoàng tại trung tâm thương mại Mỹ

Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ đã nhanh chóng liên hệ với cơ quan chức năng sở tại để tìm kiếm thông tin liên quan đến vụ nổ tại trung tâm thương mại Fountain Plaza ở thành phố Plantation, bang Florida, Mỹ

10:30 09/07/2019

Liên quan đến vụ nổ tại trung tâm thương mại Fountain Plaza ở TP Plantation, bang Florida, Mỹ ngày 6-7, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ đã nhanh chóng liên hệ với cơ quan chức năng sở tại và cho biết, đến nay chưa ghi nhận có thông tin người Việt bị ảnh hưởng.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ tiếp tục theo dõi sát tình hình, giữ liên hệ với cơ quan chức năng sở tại để cập nhật thông tin và có các biện pháp bảo hộ công dân trong trường hợp cần thiết.

Liên quan đến trận động đất có cường độ 6,4 độ richter xảy ra tại khu vực San Bernadino, phía Nam bang California, Mỹ sáng ngày 4-7, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đã nhanh chóng liên hệ với các cơ quan chức năng, đầu mối cộng đồng người Việt ở sở tại và cho biết, đến nay chưa ghi nhận có thông tin người Việt bị ảnh hưởng. Dư chấn động đất vẫn còn có thể diễn ra trong những ngày tới.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco tiếp tục theo dõi sát tình hình, giữ liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại để cập nhật thông tin và có các biện pháp bảo hộ công dân trong trường hợp cần thiết.

D.Ngọc

Tags:
Philippines công bố kết quả điều tra vụ tàu cá bị đâm ở Biển Đông

Philippines công bố kết quả điều tra vụ tàu cá bị đâm ở Biển Đông

Nhà chức trách Philippines kết luận cả tàu Trung Quốc và tàu cá Philippines đều có sai sót trong vụ đâm va ở Biển Đông một tháng trước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất