Tình sử 7 năm tai tiếng của Ngọc Trinh: Công khai làm ‘tuesday‘, thái độ chính thất mới choáng

Lăn lộn trong showbiz Việt từ năm 15 tuổi, Ngọc Trinh đã gây ra không ít thị phi khiến dân tình phẫn nộ. Đáng chú ý nhất là mối tình 7 năm với vị đại gia đã có gia đình.Ngọc Trinh là một trong những chân dài đình đám nhất hiện nay

04:00 14/04/2021

Mỹ nhân sinh năm 1989 theo nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi, dần gây chú ý với những bộ ảnh táo bạo khoe thân và loạt phát ngôn gây tranh cãi như "không tiền cạp đất mà ăn", "yêu tôi tốn kém lắm",...

Trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, "nữ hoàng nội y" chỉ công khai một người đàn ông duy nhất là ông Hoàng Kiều - tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới, hơn cô tới 45 tuổi. Thế nhưng, mối tình này lại kết thúc quá chóng vánh sau hơn 3 tháng "thề non hẹn biển". Ông Kiều Hoàng sau đó còn lên tiếng "tố" tình cũ đào mỏ, cắm sừng nhưng Ngọc Trinh chẳng mảy may nhắc về ông thêm bất cứ lần nào sau khi "đường ai nấy đi".

Trong lịch sử tình trường của "nữ hoàng nội y", người đàn ông khiến cô yêu say đắm, chấp nhận không danh phận trong 7 năm lại là một vị đại gia kín tiếng đã có gia đình. 

Thông tin về vị đại gia này hầu như không xuất hiện trên mặt báo nhưng vẫn có những hình ảnh hẹn hò với Ngọc Trinh được lan truyền rộng rãi. Khi thông tin người đẹp Trà Vinh làm "tuesday" được đồn đại, cô nhận rất nhiều chỉ trích. Đa số đều cho rằng xinh đẹp và nổi tiếng như Ngọc Trinh thì không thiếu gì người thành đạt muốn yêu thương, che chở, vậy mà cô lại chấp nhận làm người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình của một người phụ nữ khác.

Đáng nói, trong khi dân tình rần rần chuyện Ngọc Trinh yêu đương với người có gia đình thì thái độ của "chính thất" lại gây ngỡ ngàng. Không đăng đàn bóc phốt, không nhờ sự giúp đỡ của bất cứ ai, người phụ nữ này luôn giữ im lặng trước mọi thông tin liên quan đến chồng và người tình.

Đỉnh điểm là vào năm 2016, Ngọc Trinh gây chấn động làng điện ảnh Việt khi quyết định hợp tác cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho ra mắt bộ phim chiếu rạp Vòng eo 56. Bộ phim này kể về những nỗi vất vả khi chân dài quê Trà Vinh còn nhỏ, hành trình bước chân vào showbiz, khẳng định bản thân không làm gái,... Và quan trọng nhất, "nữ hoàng nội y" còn chẳng ngần ngại nhắc đến mối tình 7 năm trong bóng tối với vị đại gia có gia đình kia.

Thậm chí, sau khi phim công chiếu ít ngày, không còn giấu diếm, Ngọc Trinh công khai cùng vị đại gia kia đi ăn tối riêng, sẵn sàng để báo chí mổ xẻ tranh luận. Cho đến lúc đó, "chính thất" vẫn không hề mảy may đánh ghen, đòi công bằng.

Theo nhiều nguồn tin, vợ của đại gia "qua lại" với Ngọc Trinh cũng là một người cực kì giàu có. 

Một người phụ nữ có tiền, có quyền như bà tất nhiên sẽ không quá để tâm chuyện chồng cặp bồ với ai. Cũng bởi vì "chính thất" quá quyền lực nên nhiều người cho rằng suốt ngần ấy năm Ngọc Trinh chỉ đứng trong bóng tối, không dám đòi danh phận.

Trong một clip Tik Tok mới đây, Ngọc Trinh không ngần ngại nhắc đến việc từng làm người thứ 3, cặp kè với vị đại gia có gia đình trong suốt 7 năm. Ngọc Trinh từng nói về người tình đầy bi lụy: “Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi”. Lẽ ra đây là chuyện phải giữ kín nhưng Ngọc Trinh lại chẳng hề giấu diếm. Bởi lẽ, "nữ hoàng nội y" lựa chọn nói ra sự thật vì cô không muốn có cảm giác đêm nằm phải lo lắng, thấp thỏm, nghĩ cách lấp liếm và tính toán.

techz

Tags:
Một trong những gia tộc hiếm hoi giàu quá 17 đời: có 1000 ngôi nhà ở Thượng Hải, đời sau đều vào Harvard, nhưng không bao giờ khoe mẽ

Một trong những gia tộc hiếm hoi giàu quá 17 đời: có 1000 ngôi nhà ở Thượng Hải, đời sau đều vào Harvard, nhưng không bao giờ khoe mẽ

Tục ngữ nói “Không ai giàu 3 họ, không ai khó 3 đời”, nhưng ở Trung Quốc lại có một gia tộc, đồng thời cũng là gia tộc duy nhất của đất nước này giàu qua 17 đời, gia tộc này có hơn 1000 căn nhà ở Thượng Hải, và con cháu đời sau của họ đều học ở Harvard.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất