Tinh thần quốc gia của người Mỹ

Tỷ phú Mỹ Mark Cuban - người từng vận động cho Hillary Clinton vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 tuyên bố ủng hộ và giúp đỡ Tổng thống Donald Trump mở cửa lại nền kinh tế.

00:30 22/05/2020

Hôm  15/4 , tỷ phú Mark Cuban - ngôi sao của show truyền hình Shark Tank cho biết ông cam kết sẽ giúp đỡ Tổng thống Trump mở cửa lại nền kinh tế Mỹ.Được biết vào hôm thứ Ba vừa qua,ông Trump đã liệt kê tên của ông Cuban là một trong những nhà lãnh đạo sẽ cùng ông họp bàn qua điện thoại về vấn đề hồi phục lại nền kinh tế Mỹ.

"Ngay lúc này đây tôi đang ủng hộ Tổng thống,tôi ở đây để giúp đỡ hội đồng (tư vấn) của ông ấy.Bất kể việc gì tôi có thể làm với tư cách của 1 công dân Mỹ,tôi đều sẽ tham gia" - Tỷ phú Mark Cuban nói trong một cuộc phỏng vấn với đài Fox Business.

Ngoài ra,ông Cuban cho biết ông khuyến khích việc nước Mỹ đầu tư vào ngành công nghiệp robot. Điều này sẽ giúp tạo ra một nước Mỹ 2.0 , giúp các ngành sản xuất quay trở lại và có thể đánh bại Trung Quốc trên chính lợi thế gia công giá rẻ của họ. 

Trong quá khứ,tỷ phú Mark Cuban và Tổng thống Donald Trump có một mối quan hệ kì dị.Ông Cuban từng lên án Tổng thống Trump vào mùa bầu cử tổng thống năm 2016,từng diễn thuyết để vận động cử tri bỏ phiếu cho ứng cử viên Hillary Clinton.Cả ông Trump và Cuban đều dành cho nhau những lời chỉ trích thẳng thừng,nhưng cũng không ít lần Tổng thống Trump gọi điện cho ông Cuban để hỏi ý kiến về thị trường chứng khoán,và ngược lại ông Cuban cũng từng dành nhiều lời khuyên kêu gọi Tổng thống đầu tư ngân sách chính phủ vào những lĩnh vực ông cho là rất quan trọng với nước Mỹ trong tương lai.

Động thái ủng hộ của tỷ phú Mark Cuban đối với chính phủ Mỹ ngày hôm nay không đồng nghĩa với việc ông thay đổi lập trường chính trị và sẽ bỏ phiếu cho Tổng thống Trump vào nhiệm kỳ tới,mà là một thông điệp cho biết trong giai đoạn nước Mỹ nguy nan,lợi ích chính trị không quan trọng bằng lợi ích quốc gia.

Theo ASG News

Tags:
Quá hay: Đặt bát nước vào tủ lạnh mỗi ngày, giảm nửa tiền điện mỗi tháng

Quá hay: Đặt bát nước vào tủ lạnh mỗi ngày, giảm nửa tiền điện mỗi tháng

Để một bát nước vào tủ lạnh, không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể, mà còn có tác dụng tuyệt vời trong bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Hãy tham khảo cách làm này sớm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất