Tổ ấm 80 triệu USD của tỷ phú Amazon và người tình

Ông chủ Amazon Jeff Bezos mua căn penthouse rộng 1.000 m2 tại khu Manhattan, New York để chung sống với người tình Lauren Sanchez sau khi ly dị vợ.

11:00 28/08/2019

Empty

Theo Wall Street Journal, tỷ phú Jeff Bezos chi 80 triệu USD mua một căn Penthouse tại khu phố thượng lưu Manhattan, New York, nhìn ra công viên Quảng trường Madison vào tháng 6 vừa qua. Nhiều nguồn tin cho biết đây là 'tổ ấm" của tỷ phú giàu nhất thế giới và người tình Lauren Sanchez sau khi li dị vợ hồi đầu năm. Hiện tỷ phú và người tình đã công khai mối quan hệ và thường xuyên tình tứ bên nhau sau loạt chỉ trích vì ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ.

Empty

Sau khi ly hôn với bà MacKenzie sau gần 25 năm chung sống, Jeff Bezos được cho là đã chuyển đến sống tại căn penthouse cùng với người tình vào giữa năm nay. Căn penthouse này rộng 1.000 m2 có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Empty

Đây là phòng khách của căn hộ được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với tông màu trắng chủ đạo. Tỷ phú Jeff Bezos là người giản dị nên nội thất của phòng khách cũng được lựa chọn tối giản, không cầu kỳ.

Empty

Phòng đọc sách và thư giãn của căn hộ được thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên với bày trí đơn giản nhìn ra sân thượng.

Empty

Nhà bếp có thiết kế đơn giản với gam màu trung tính và tạo dấu ấn bằng đá cẩm thạch ở một số vị trí.

Empty

Một trong những phòng ngủ của căn hộ có cửa sổ nhìn ra khu phố NoMad. Phòng ngủ được thiết kế với tông màu trầm, nội thất cao cấp và được bày trí đơn giản.

Empty

Phòng ăn nhỏ của căn hộ được bố trí nhìn ra trung tâm thành phố New York

Empty

Một phòng khách khác của căn hộ được thiết kế hiện đại với lò sưởi bằng cẩm thạch, view hướng ra tòa nhà quốc hội.

Empty

Sân thượng của căn hộ được bố trí nhiều bàn ghế để phục vụ cho các bữa tiệc cùng bạn bè và là nơi thư giãn yêu thích của tỷ phú giàu nhất thế giới.

Theo Ngôi Sao

Tags:
'Ảnh lạ' của đệ nhất phu nhân Mỹ và thủ tướng Canada gây sốt Internet

'Ảnh lạ' của đệ nhất phu nhân Mỹ và thủ tướng Canada gây sốt Internet

Khi đứng trước đám đông các nhà lãnh đạo G7 tại thượng đỉnh Pháp, dường như đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump chỉ nhìn thấy mỗi Thủ tướng Canada Justin Trudeau, còn Tổng thống Donald Trump có vẻ "ngậm ngùi".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất