Tòa bác đơn tài tử phim ‘người lớn’ kiện TT Trump

Một thẩm phán liên bang ở Los Angeles, California, hôm Thứ Năm, 7 Tháng Ba, bác đơn kiện của cô Stormy Daniels kiện Tổng Thống Donald Trump trong vụ cô được trả $130,000 để đừng nói cô có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với ông, trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, theo CNN.

07:00 10/03/2019

Đơn kiện cho rằng Tổng Thống Trump đã vi phạm thỏa thuận, nên cô Daniels, một tài tử phim “người lớn,” không phải giữ im lặng nữa, có nghĩa là có quyền kể ra mọi chuyện.

Thẩm Phán James Otero nói rằng ông không xử đơn kiện này, vì “không đủ yếu tố để xử trong thẩm quyền của ông,” và trả đơn về cho Tòa Thượng Thẩm California.

Khi trả đơn về nơi nộp lúc đầu, ông Otero cho thấy vụ kiện này coi như kết thúc.

Cô Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, nói cô và ông Trump có quan hệ tình dục vào năm 2006, sau khi ông cưới bà Melania và sau khi bà vừa sinh Barron, đứa con trai duy nhất của hai người.

Cho tới nay, ông Trump vẫn bác bỏ tố cáo là ông có quan hệ với cô.

Ông Michael Cohen, cựu luật sư riêng của Tổng Thống Trump khai trước Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện hôm 27 Tháng Hai rằng ông là người dàn xếp trả số tiền $130,000 cho cô Daniels, và sau đó được ông Trump ký 11 chi phiếu cá nhân để trả tiền lại cho ông.

Ngoài vụ này, cô Karen McDougal, cựu người mẫu của tạp chí khiêu dâm Playboy, cũng từng nhận là có quan hệ với ông Trump và từng nhận $150,000 để im lặng trước cuộc bầu cử.

Tương tự như vụ cô Daniels, cho tới nay, ông Trump bác bỏ tin nói rằng ông có quan hệ với cô McDougal.

Tags:
Làm con gái Tổng thống Donald Trump ‘chẳng phải là công việc khắc nghiệt nhất thế giới?’

Làm con gái Tổng thống Donald Trump ‘chẳng phải là công việc khắc nghiệt nhất thế giới?’

Con gái lớn của Tổng thống Mỹ cho biết, nền tảng gia đình và sự nổi tiếng của người cha khiến cô gặp nhiều áp lực…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất