Toàn bộ đội bóng nhí Thái Lan đã được cứu

Các thợ lặn đã đưa được 12 cầu thủ nhí cùng huấn luyện viên ra khỏi hang Tham Luang, kết thúc chiến dịch giải cứu suốt hơn hai tuần qua.

19:21 10/07/2018

Theo CNN, cậu bé thứ 12 và huấn luyện viên là những người cuối cùng của đội bóng nhí Thái Lan đã được giải cứu ngày hôm nay, thứ Ba (10/7), sau một hoạt động phức tạp kéo dài trong 3 ngày.

Đội bóng đã bị kẹt trong hang Tham Luang hôm 23/6 trong khi nước lũ dâng cao chặn mất lối ra và nước tràn sâu vào trong hang.

Trong 18 ngày qua, một cuộc tìm kiếm 13 người mất tích đã biến thành một hoạt động cứu hộ phức tạp, liên quan tới hàng trăm chuyên gia đã bay từ khắp nơi trên thế giới tới Thái Lan để giúp đỡ và hỗ trợ địa phương.

Những người cuối cùng đã ra khỏi hang và được khẩn trương đưa tới bệnh viên. (Ảnh: Twitter)

Cha mẹ của những cậu bé đã duy trì túc trực bên ngoài hang động và cầu nguyện.

Hiện những thành viên cuối cùng của đội bóng và huấn luyện viên sau khi ra khỏi hang đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện để chăm sóc sức khỏe. 

An Hoà

Tags:
NHỮNG LÝ DO CHÍNH PHỦ MỸ TỪ CHỐI CẤP MỚI, CẤP LẠI HỘ CHIẾU MỸ CHO CÔNG DÂN MỸ

NHỮNG LÝ DO CHÍNH PHỦ MỸ TỪ CHỐI CẤP MỚI, CẤP LẠI HỘ CHIẾU MỸ CHO CÔNG DÂN MỸ

Quy định về hộ chiếu (passport) của Mỹ trao cho công dân Mỹ quyền được cấp hộ chiếu Mỹ với thời hạn 10 năm (người từ đủ 16 tuổi trở lên) và 5 năm (trẻ em dưới 16 tuổi) để đi du lịch ra nước ngoài, và phải gia hạn lại trong vòng 06 tháng trước ngày hết hạn của hộ chiếu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất