Toàn bộ “thị trấn ma” ở California được bán với giá dưới 1 triệu đô

“Thị trấn ma” ở phía Tây California đã được giao bán với mức giá 925,000 đô.

22:30 01/07/2018

Ẩn mình sau núi Whitney, Cerro Gordo Mines là một địa điểm khai thác nổi tiếng khi cung cấp trữ lượng bạc và chì lớn nhất trong thời hoàng kim vào những năm 1860 và 1870.

ghost town1

Khu vực Lone Pine có 22 công trình bao gồm một khách sạn, một căn hầm và một số ngôi nhà trên 300 mẫu Anh - cộng với quyền khoáng sản hấp dẫn đối với ai có ý định thu mua.

"Đây thực sự là cơ hội để ai đó sở hữu một phần của miền Tây hoang dã và đầy lịch sử nước Mỹ", đại diện của trung tâm bất động sản, Jake Rasmuson nói với SF Gate.

ghost town2

Rasmuson cho biết Cerro Gordo Mines đã được sở hữu bởi cùng một gia đình trong nhiều thập kỷ và hiện tại họ cảm thấy đây là thời gian thích hợp để bán nó đi.

ghost town8

Khi trại khai thác đóng cửa vào năm 1938, một phần do nhu cầu giảm, nó đã thu về khoảng 17 triệu đô la lợi nhuận, theo tờ Country Living.

Bây giờ, chủ sở hữu đang tìm kiếm người mua phù hợp.

ghost town3

Rasmuson nói với tờ The Telegraph: “Chúng tôi rất sẵn lòng nhận được những đề nghị từ bất kỳ cá nhân hoặc nhóm nào sẽ tiếp tục chăm sóc cho mảnh đất lịch sử tuyệt vời này. Chúng tôi thực sự muốn tìm người mua cam kết bảo tồn tính toàn vẹn của Cerro Gordo."

 Ngọc Ánh - Tin nước Mỹ

Tags:
Phát hiện 37 kg c.ầ.n s.a được vân chuyển từ Mỹ về Việt Nam qua sân bay Tân Sơn Nhất

Phát hiện 37 kg c.ầ.n s.a được vân chuyển từ Mỹ về Việt Nam qua sân bay Tân Sơn Nhất

Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, đơn vị này vừa b.ắ.t giữ vụ vận chuyển số lượng lớn c.ầ.n s.a từ Mỹ về Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất