Toàn cảnh Phúc Long chính thức mở cửa chi nhánh ở Mỹ, dòng người xếp hàng dài hơn cả tiếng mới mua được ly trà đào huyền thoại

Mới đây, Phúc Long đã chính thức khai trương chi nhánh ở Mỹ, fan Việt xếp hàng dài để thưởng thức.

21:00 22/08/2021

Ngày 21/6 vừa qua, Phúc Long thông báo trên trang fanpage chính thức rằng sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ vào tháng 7 này. Nguyên văn dòng chia sẻ như sau: "Hân hạnh mang đến ly Trà và Cà-phê Phúc Long đậm vị đặc trưng, chính thức phục vụ tại cửa hàng Phúc Long USA vào tháng 07.2021 này tại Garden Grove, California, USA".

Toàn cảnh Phúc Long chính thức mở cửa chi nhánh ở Mỹ, dòng người xếp hàng dài hơn cả tiếng mới mua được ly trà đào huyền thoại - Ảnh 1.

Phúc Long thông báo chính thức mở cửa hàng tại Mỹ.

Cùng với đó, Phúc Long cũng tung ra một đoạn clip hé lộ những hình ảnh mô phỏng của cửa hàng đầu tiên ở nước ngoài. Theo đó, không gian Phúc Long chi nhánh Garden Grove, California, Mỹ được thiết kế mang đậm nét truyền thống của Việt Nam với sân gạch đỏ, nhà mái ngói, trên tường khắc họa lại hình ảnh đồi chè - nơi tạo ra nguyên liệu chính cho đồ uống tại đây.

Không phụ sự mong mỏi của dân tình, cửa hàng đã chính thức mở cửa ngày hôm qua 20/8/2021.

Toàn cảnh Phúc Long chính thức mở cửa chi nhánh ở Mỹ, dòng người xếp hàng dài hơn cả tiếng mới mua được ly trà đào huyền thoại - Ảnh 2.

Toàn cảnh Phúc Long chính thức mở cửa chi nhánh ở Mỹ, dòng người xếp hàng dài hơn cả tiếng mới mua được ly trà đào huyền thoại - Ảnh 3.

Người dân xếp hàng dài để thưởng thức Phúc Long trong ngày đầu mở cửa. Ảnh: Thuy Ngoc Do, Chucksreservethrift.

Cửa hàng nhộn nhịp đón khách những ngày đầu tiên, đặc biệt thu hút đông đảo fan Việt đến check-in và thưởng thức.

Toàn cảnh Phúc Long chính thức mở cửa chi nhánh ở Mỹ, dòng người xếp hàng dài hơn cả tiếng mới mua được ly trà đào huyền thoại - Ảnh 4.

Toàn cảnh Phúc Long chính thức mở cửa chi nhánh ở Mỹ, dòng người xếp hàng dài hơn cả tiếng mới mua được ly trà đào huyền thoại - Ảnh 5.

Toàn cảnh Phúc Long chính thức mở cửa chi nhánh ở Mỹ, dòng người xếp hàng dài hơn cả tiếng mới mua được ly trà đào huyền thoại - Ảnh 6.

Toàn cảnh Phúc Long chính thức mở cửa chi nhánh ở Mỹ, dòng người xếp hàng dài hơn cả tiếng mới mua được ly trà đào huyền thoại - Ảnh 7.

Ảnh: Thuy Ngoc Do.

Được biết, Phúc Long được thành lập vào năm 1968 tại cao nguyên chè Bảo Lộc. Vào những năm 80, hãng khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM trên đường Lê Văn Sỹ, Trần Hưng Đạo và Mạc Thị Bưởi nhằm giới thiệu sản phẩm trà và cà phê thuần Việt đến với khách hàng trong nước lẫn quốc tế. Cho đến nay, hãng đồ uống đình đám này sở hữu chuỗi cửa hàng rộng khắp cả nước và ở nước ngoài.

Tags:
Chánh án liên bang gốc Việt: Luật cấm trở lại Mỹ sau khi bị trục xuất là vi hiến

Chánh án liên bang gốc Việt: Luật cấm trở lại Mỹ sau khi bị trục xuất là vi hiến

Một chánh án tòa liên bang ở Nevada vừa ra phán quyết rằng một luật về di trú, theo đó coi là phạm tội hình sự đối với người tìm cách trở lại Mỹ sau khi bị trục xuất, là vi hiến vì có tính cách kỳ thị chủng tộc. Tòa cho rằng luật chỉ thuần túy nhắm vào người gốc Mexico cũng như người đến từ vùng Mỹ Châu La Tinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất