Tôi định về Việt Nam tìm hiểu người phụ nữ từng quen qua mạng

Tôi gần 50 tuổi, sống tại California nhưng nói để hiểu về phụ nữ thì lại rất kém, tính tôi thật thà, không nghi ngờ ai.

11:00 30/03/2019

Tôi gần 50 tuổi, sống tại California, sang đây được gần 30 năm, rất hiếm khi về Việt Nam vì tôi không còn người thân ở quê nhà. Tôi ly hôn cách đây 10 năm, chỉ vùi đầu vào công việc, có tham gia một nhóm hát karaoke online để giết thời gian lúc rảnh rỗi. Trong nhóm này, tôi kết bạn và hát song ca với nhiều phụ nữ, trong đó có một người tầm tuổi tôi, đã ly hôn, cô ấy hát với tôi và hay bình luận những lời lẽ lãng mạn (người khác đọc chắc nghĩ tôi và cô ấy đang yêu nhau).

Nói thật tôi cũng lâng lâng vì những bình luận đó, nghĩ cô ấy bật đèn xanh cho mình nên xin trang cá nhân để kết bạn. Chúng tôi cũng hay nói chuyện với nhau, thời gian sau vô tình tôi đọc được bình luận của cô ấy cho bạn hát khác, là nam giới, cũng với những lời lẽ lãng mạn giống như với tôi. Từ đó tôi lần tìm những bài hát mà cô ấy hát với những người đàn ông khác, tất cả bình luận dưới bài đều lãng mạn không kém. Tôi hơi hoang mang, nhắn tin hỏi dò, cô ấy bảo bản tính lãng mạn chứ không có ý gì. Tôi nghe cô ấy nói vậy cũng nghĩ chắc thế thật.

Sau đó, trên trang cá nhân của cô ấy thỉnh thoảng xuất hiện vài bài viết chửi ai đó, cô ấy dùng từ ngữ rất khó nghe, như hàng tôm hàng cá. Tôi thật sự hoang mang, nghĩ nếu một người có văn hóa và thật sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì khó thốt ra những từ ngữ như vậy. Thật sự, tôi rất sợ những người phụ nữ khi cãi nhau mà nói kiểu vậy (vợ cũ tôi cũng thế nên tôi mới ly hôn). Tôi thích kiểu phụ nữ nói năng từ tốn, nhẹ nhàng, cư xử có văn hóa (không nhất thiết phải lãng mạn). Qua những gì vừa chứng kiến, tôi hoang mang về con người thật của cô ấy.

Em gái khuyên tôi không nên tiến tới với cô ấy, vì phụ nữ U50 mà còn thả thính lung tung như vậy không ổn, rồi còn xỉa xói người khác chứng tỏ cô ấy không có văn hóa và là người sống hai mặt. Tôi tính mùa hè này sẽ về gặp cô ấy, em gái lại khuyên tôi đừng nên tốn tiền bạc và thời gian vào mẫu phụ nữ như vậy, nên dành thời gian tìm hiểu cô nào tính thẳng thắn, rõ ràng trong các mối quan hệ. Tôi gần 50 tuổi nhưng nói để hiểu về phụ nữ thì lại rất kém, tính tôi thật thà, không nghi ngờ ai, mong các bạn tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn các bạn.

Tùng 

Theo VnExpress

Tags:
Quan chức Mỹ: 'Trung Quốc ra đề xuất chưa từng có về công nghệ'

Quan chức Mỹ: 'Trung Quốc ra đề xuất chưa từng có về công nghệ'

Đoàn Mỹ hôm nay đã tới Trung Quốc để bắt đầu vòng đàm phán mới, nhằm chấm dứt chiến tranh thương mại giữa hai bên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất