Tới New York vào mùa đông và 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi được cấp visa đi du lịch nước Mỹ

New York là một trong những thành phố nổi tiếng của nước Mỹ. Và thời điểm lý tưởng nhất để tới thành phố này du lịch chính là mùa đông. Nếu bạn có dịp được cấp visa đi du lịch Mỹ mùa đông này thì không thể bỏ qua 5 trải nghiệm sau đây nhé!

23:00 21/12/2018

1. Trượt băng

Trải nghiệm đầu tiên khi tới New York du lịch vào mùa đông đó chính là trượt tuyết. Địa điểm lý tưởng để trượt tuyết là sân trượt băng tại Rockefeller Center hoặc sân trượt băng Wollman nằm tại phía nam của công viên trung tâm. Hoặc bạn có thể chọn trượt băng miễn phí tại một sân trượt nhỏ tại công viên Bryant hay đi xa hơn là tới Brookfield Place.

2. Thưởng thức ly cacao nóng ngoài trời

Cacao nóng là món thức uống thống của người dân NewYork. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly cacao nóng trong thời tiết giá lạnh của mùa đông New York. Để thưởng thức món nước uống thần thánh này bạn có thể gọi tại nhiều cửa hàng khác nhau khắp NewYork.

3. Vô số ưu đãi khi tới New York du dịch mùa đông

New York khi vào mùa đông sẽ có rất nhiều nhà hàng lớn đưa ra những ưu đãi để bạn có thể có những bữa ăn ngon và sang trọng với mức giá rẻ. Những ưu đãi này bạn có thể tìm thấy dễ dàng các được địa chỉ của những nhà hàng này trên internet.

4. Thăm ga Grand Central

Nhà ga Grand Central Terminal là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Sở dĩ địa điểm này được yêu thích là vì bạn sẽ cảm giác như mình đang ở trên thiên đường khi ngắm nhìn bầu trời tại đây. Bên cạnh đó, khi tới đây bạn có thể được trải nghiệm tại các phòng trưng bày, hay thưởng thức đồ ăn tại Oyster Bar – một trong những nhà hàng được coi là biểu tượng của thành phố.

5. Chợ trời Brooklyn

Chợ trời Brooklyn là nét văn hóa tại New York và mỗi năm địa điểm này thu hút được hàng nghìn khách du lịch tới thăm. Tại chợ Brooklyn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những thực phẩm, nguyên liệu nấu ăn, làm bếp. Tới đây tham quan bạn có thể được thưởng thức rất nhiều món ăn đường phố NewYork và nhiều nơi khác.

Trên đây là 5 trải nghiệm thú vị khi tới New York du lịch vào mùa đông. Hi vọng bài viết này đã gợi ý được cho bạn những điều thú vị cho chuyến đi sắp tới.

Tags:
Thượng viện Mỹ thông qua dự luật ngăn chính phủ đóng cửa

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật ngăn chính phủ đóng cửa

Khoản tiền Trump yêu cầu dùng để xây tường biên giới không nằm trong ngân sách, nhưng Tổng thống dường như vẫn sẽ ký duyệt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất