Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể bỏ qua những địa điểm xa hoa này

Maldives là một quốc đảo có cảnh quan lộng lẫy, được hình thành từ gần 1200 hòn đảo. Hiện Maldives có hơn 105 khu nghỉ mát nằm trong các đảo san hô thu hút vô số du khách mỗi năm. Dưới đây là những khu nghỉ mát xa hoa nhất tại Maldives.

23:00 04/04/2018

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 0

Gili Lankanfushi Maldives: Khu nghỉ mát Gili Lankanfushi được đánh giá là 1 trong 5 khu nghỉ mát sang trọng hàng đầu thế giới do TripAdvisor bình chọn. Nhà hàng chính ngoài trời, nằm ngay trên bãi cát, phục vụ những món hải sản nóng sốt và đồ uống tuyệt hảo. Tại khu nghỉ dưỡng này, các biệt thự độc lập được dựng lên trên nền bãi biển theo kiểu chòi mái lá có ban công riêng để khách có thể nằm tắm nắng.


Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 1

Constance Moofushi: Khu nghỉ mát sang trọng 5 sao này có các phòng đều là dạng biệt thự, và khách có thể chọn giữa các căn nhà trên bãi biển hoặc biệt thự nằm ngay trên mặt nước.

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 2

Baros Maldives: Baros Maldives là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích cuộc sống biển cả. Nó không chỉ tự hào có trung tâm lặn riêng với một rạn san hô trong nhà và hơn 30 điểm lặn xung quanh khu nghỉ mát, mà còn là một trung tâm sinh vật biển độc lập, nơi có đa dạng các loại động vật biển địa phương cũng như san hô tập trung khá phong phú.

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 3

Khu nghỉ mát Đảo Komandoo Maldive: Nằm trên Đảo Atoll Lhaviyani, khu nghỉ mát này có thể tiếp cận bằng phương tiện thủy phi cơ. Ngoài biệt thự bãi biển và đại dương, Komandoo Maldive còn có biệt thự có bể sục cá nhân. Spa, bể bơi và bể sục, vòi hoa sen ngoài trời và bãi biển dài trải dài, tất cả đều những điểm mạnh thu hút du khách của khu nghỉ mát này. Khách có thể tham gia câu cá đêm, đi thuyền buồm sang trọng hoặc chuyến đi thám hiểm kiểu “Robinson Crusoe” cho phép cặp vợ chồng mới kết hôn được đến thưởng ngoạn những điểm mới ngoài kế hoạch của họ trong 1 ngày.

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 4

Kurumba Maldivess: Đây là khu nghỉ mát đầu tiên của Maldives, rất sang trọng với 8 nhà hàng, 3 quán bar, bãi biển xinh đẹp và những biệt thự rực rỡ bên hồ bơi. Tại đây, ngoài cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục với biển xanh, cát trắng, rạn san hồ lộng lẫy, các tiết mục thư giãn ban đêm cũng rất đa dạng cung cấp cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ.

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 5

Khu nghỉ mát Lily Beach: Lily Beach tự giới thiệu mình là một trong những khách sạn tiên phong của khái niệm “giá cả phải chăng, kỳ nghỉ sang trọng” khi nói đến các khu nghỉ mát trọn gói. Nó được đánh giá là khu nghỉ dưỡng kim cương 5 sao đầu tiên trong khu vực. Vị trí của Lily nằm trên đảo Ari Atoll dọc theo hòn đảo Huvahendhoo là nơi có gần nhiều điểm lặn nổi tiếng và đó là sự kết hợp tuyệt vời của thảm thực vật nhiệt đới tươi tốt với bãi biển mở rộng và các rạn san hô rực rỡ nhất.

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 6

Kuredu Island Resort: Khu nghỉ mát Đảo Kuredu có rất nhiều bãi biển, hồ bơi và biệt thự vườn để lựa chọn. 90% khách hàng của TripAdvisor cho biết, họ rất hài lòng với khách sạn này. Khu nghỉ dưỡng có 4 nhà hàng, 2 quán bar, và nhiều môn thể thao dưới nước nằm ngay trong khuôn viên bãi biển riêng, rất thích hợp với những người ưa thể thao.

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 7

Khu nghỉ dưỡng Anantara Dhigu: Khu nghỉ mát này tuân theo các tiêu chuẩn môi trường xanh một cách rất nghiêm ngặt. Vì vậy, thảm thực vật và sinh vật nơi đây rất hoàn hảo. Bên cạnh 110 biệt thự, 9 nhà hàng và 6 quán bar, Anantara Dhigu đặc biệt chú trọng tới vẻ đẹp của vùng đất và vùng biển xung quanh. Tại đây có khá nhiều rạn san hô với nhiều loại khác nhau cho du khách tùy thích chiêm ngưỡng.

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 8

Khu nghỉ mát Đảo Kuramathi: Nó có một số loại biệt thự khác nhau, bao gồm biệt thự dạng chòi nằm trên mặt nước biển. Ngoài phong cảnh lung linh như trong mơ, khu nghỉ dưỡng còn là một trung tâm sinh thái địa phương với vô số sinh vật biển giúp các du khách yêu thích môi trường biển có một nơi tuyệt vời để thưởng thức.

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 9

Đảo Conrad Maldives Rangali: Khu nghỉ mát thuộc sở hữu của tập đoàn Hilton này đã hai lần được bình chọn là tốt nhất trên thế giới. Khu nghỉ dưỡng nằm trên 2 hòn đảo với 1 đầm phá tuyệt đẹp giữa nơi có các thảm thực vật đẹp, cá mập non, cá nhiệt đới sáng và san hô rực rỡ. Conrad Maldives có 50 biệt thự trên mặt nước nước, 79 biệt thự bãi biển và 21 biệt thự spa với các phòng chăm sóc riêng. Khách được cung cấp trải nghiệm ăn tối ở độ cao 4.9 m (16 feet) so với mực nước biển với tầm nhìn 180 độ về rạn san hô và đời sống biển. Vào các dịp đặc biệt, phòng ăn dưới nước được chuyển thành phòng ngủ riêng. Các tiện nghi khác tại khu nghỉ mát này bao gồm 1 quầy bar cực sang trọng và hầm rượu vang với hơn 20.000 chai.

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 10

Club Med Kani: Khu nghỉ mát nhỏ xinh đẹp hoàn hảo này nằm trên đảo Kani. Club Med chỉ có 75 căn biệt thự nằm trên mặt nước. Nhìn từ trên cao trông chúng giống như cây cọ. Tại Club Med Kani, du khách có thể lặn và đi thuyền buồm cũng như thuyền kayak có đáy bằng kính. Lướt sóng cũng được du khách ưa thích tại nơi này.

Tới xứ thiên đường Maldives tận hưởng tuần trăng mật, bạn không thể - Ảnh 11

Khu nghỉ mát Đảo Meeru: Một trong những khu nghỉ dưỡng lớn nhất ở Maldives là the Meeru, được chia thành ba khu riêng biệt, mỗi biệt thự được bao quanh một quầy bar, sảnh tiếp khách và nhà hàng hoặc quán cà phê, 2 trong số đó có hồ bơi riêng và một bên khu spa trên mặt nước.

Hàn Ly (Theo traveluto)

 

Tags:
Trump nổi giận khi thấy đoàn di dân 1.200 người hướng tới biên giới

Trump nổi giận khi thấy đoàn di dân 1.200 người hướng tới biên giới

Tổng thống Trump hối thúc lưỡng viện bằng mọi cách phải thông qua luật nhập cư bởi đoàn di dân hơn 1.200 người đang hướng đến biên giới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất