Toilet máy bay bị tắc, nhân viên rùng mình lôi lên "vật thể" khiến cả chuyến bay bị hủy để điều tra

Ngay trước khi chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh, nhân viên vệ sinh bỗng phát hiện toilet bị tắc và sự thật kinh hoàng khiến chuyến bay bị hoãn lập tức để điều tra.

21:30 24/06/2019

The The Sun, chuyến bay mang số hiệu FA411 của hãng hàng không giá rẻ FlySafair (Nam Phi) khởi hành từ thành phố Johannesburg tới thành phố Durban, dự kiến cất cánh từ Sân bay Quốc tế King Shaka lúc 6h15' sáng 21/6.

Tuy nhiên, trong lúc chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để cất cánh, một trong số các nhân viên dọn vệ sinh trên máy bay phát hiện thứ gì đó gây tắc cống toilet. Người này phải dùng đến dụng cụ thông cống để giải quyết vấn đề. Nhưng cô vô cùng sốc khi lôi lên từ dưới bồn cầu... một thai nhi bị vứt bỏ.

Toilet máy bay bị tắc, nhân viên rùng mình lôi lên

Nhân viên dọn vệ sinh tìm thấy một bào thai bị bỏ lại làm tắc toilet trên máy bay ở Nam Phi hôm 21/6.

"Ở công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho hệ thống quản lý chất thải trước khi chuyến bay khởi hành, đội kỹ thuật của chúng tôi phát hiện một thai nhi bị vứt bỏ vào toilet", tuyên bố từ hãng FlySafair, hãng bay nội địa giá rẻ của Nam Phi, cho biết.

Phi hành đoàn của hãng FlySafair lập tức báo cáo sự việc cho các cơ quan chức năng có liên quan và cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra. Chiếc máy bay đã đỗ cả đêm ở sân bay sau khi hạ cánh tối trước đó. Đại diện hãng FlySafair cho biết "phát hiện kinh hoàng" này đã khiến họ phải sơ tán các hành khách trên khoang để phục vụ điều tra.

Toilet máy bay bị tắc, nhân viên rùng mình lôi lên

Máy bay Boeing 737 của FlySafair.

Ông Kirby Gordon, phát ngôn viên của hãng này tuyên bố: "Chúng tôi sẽ làm bất cứ việc gì có thể trong khả năng của mình để hỗ trợ các cơ quan chức năng trong việc điều tra và xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những hành khách vì sự kiên nhẫn của mọi người trong tình huống bất ngờ như thế này".

Người phát ngôn của cảnh sát Nam Phi, Đại tá Thembeka Mbele, cho biết "điều tra ban đầu đang được tiến hành khẩn trương", đồng thời kêu gọi những người phụ nữ mang thai nên đề nghị được giúp đỡ nếu thấy cần trong bất cứ hoàn cảnh nào để tránh điều đáng tiếc xảy ra.

 

Vụ rạch bụng mẹ bầu cướp thai nhi: Bé trai tử vong sau hai tháng kiên cường chiến đấu với tử thần\nTừng bị nói ích kỷ vì không từ bỏ thai nhi dị tật, người mẹ khoe hình ảnh đáng yêu của con gái hiện giờ khiến dân mạng cảm động\nVụ giết mẹ bầu cướp thai nhi: Em bé đã tự thở, không cần máy hỗ trợ, hồi phục một cách thần kỳ

Bà nói: "Nếu họ gặp vấn đề, họ có thể tìm đến các nhân viên xã hội hoặc cảnh sát để nhờ giúp đỡ. Các nhân viên tư vấn xã hội có thể giúp đỡ nếu các bạn chưa sẵn sàng cho việc mang thai".

FlySafair cho hay hãng "sẵn sàng hoàn lại tiền hoặc đổi vé" cho các hành khách có mặt trên chuyến bay 'bão táp" này.

Sau khi bị hoãn, cuối cùng chuyến bay cũng bị hủy để phục vụ điều tra. Hành khách được di chuyển sang một máy bay khác.

 

Theo truyền thông Nam Phi, các quy định, điều luật liên quan đến việc vứt bỏ hoặc tiêu hủy thai nhi ở quốc gia này hiện khá phức tạp. Các nghiên cứu cho thấy "rất hiếm có trường hợp vứt bỏ thai nhi mà bị kết án giết người". Hiện tại, các nhà chức trách vẫn đang truy tìm danh tính người mẹ.

Tags:
California muốn thông qua dự luật $13 tỷ chi phí xây dựng trường học

California muốn thông qua dự luật $13 tỷ chi phí xây dựng trường học

California muốn thông qua một dự luật cung cấp $13 tỷ chi phí xây dựng trường học và sẽ để người dân bỏ phiếu trong cuộc bầu cử vào năm 2020.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất