Tổn thất sau động đất tại California, Mỹ

Ngày 6/7, cảnh sát trưởng thành phố Ridgecrest Jed McLaughlin cho biết mới chỉ nhận được báo cáo về một số trường hợp bị th.ươ.ng không nghiêm trọng sau trận động đất hôm 4/7 tại thành phố này. Ridgecrest, bang California, nằm ở vị trí gần tâm chấn của trận động đất mạnh 7,1 độ richter.

10:00 07/07/2019

Phát biểu tại buổi họp báo, ông McLaughlin khẳng định, các cơ quan chức năng đến nay chưa nhận được các về bất cứ trường hợp bị th.ươ.ng nghiêm trọng nào do hậu quả của động đất.

Miền Nam bang california ở Mỹ tiếp tục hứng chịu một trận động đất cường độ 6,9. 

Sáng 6/7 (theo giờ Hà Nội), miền Nam bang California ở Mỹ tiếp tục hứng chịu một trận động đất cường độ 6,9. Cường độ của trận động đất này ban đầu được x.á.c định là 7,1. Theo Cơ quan khảo sát địa chất Mỹ (USGS), trận động đất có tâm chấn nằm cách thành phố Ridgecrest 10 km, cũng là nơi xảy ra trận động đất mạnh 6,4 hôm 4/7 vừa qua. USGS cho biết, trận động đất kéo dài trong ít nhất nửa phút và có thể cảm nhận được từ những nơi rất xa như thành phố Las Vegas và thậm chí là Mexico.

Nếu cường độ 7,1 ban đầu là chính x.á.c, đây sẽ là trận động đất mạnh nhất tại Nam California trong 20 năm qua.

Theo Báo Quốc tế

Tags:
Tổng thống Trump: Obama nhiều lần đề nghị gặp Kim, nhưng đều bị từ chối

Tổng thống Trump: Obama nhiều lần đề nghị gặp Kim, nhưng đều bị từ chối

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, hôm thứ Sáu (5/7), nhấn mạnh rằng Hoa Kỳ có mối quan hệ “rất tốt đẹp” với Triều Tiên sau khi ông có cuộc gặp bất ngờ với Kim Jong Un ở Bàn Môn Điếm, theo Yonhap.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất