Tổng hợp một số loại th,uốc của Nhật Bản được xem là th,ần dư,ợc chữa xương khớp

Thuố,c trị đ,au xương khớp của Nhật hiện nay có rất nhiều loại vì thế người b,ệnh không biết loại nào tốt.

20:30 01/04/2019

Chính vì vậy, chúng tôi đã có bài tổng hợp những loại thuốc chữa đau xương khớp của Nhật để cho các bạn có thể nắm rõ hơn về những loại thuốc này.

I) Thuốc xương khớp của Nhật loại nào tốt?

Sản phẩm bổ xương khớp của Nhật không đình đám bằng các dòng Glucosamine của Mỹ xong thời gian gần đây hàng Nhật nội địa được nhiều người mua dùng, tặng với ưu điểm: giá hợp lý, chưa có hàng giả, hàng nhảy và được đánh giá là chất lượng không kém so với hàng Mỹ (đồ Nhật mà).

Có rất nhiều người thắc mắc về các sản phẩm bổ xương khớp của Nhật nên hôm nay xin giới thiệu tổng quát một số sản phẩm bổ xương khớp của Nhật hot, được nhiều người Việt tin dùng trong 1-2 năm trở lại đây.

Bài viết chỉ gạch đầu dòng tên từng sản phẩm, cụ thể thành phần công dụng và cách dùng hãy click vào chi tiết sản phẩm để tham khảo nhé!

II) TOP 4 loại thuốc xương khớp Nhật tốt nhất hiện nay

1/ Glucosamine của Orihiro

– Sản xuất: Orihiro

– Quy cách: 900 viên, 950 viên

– Thành phần: được bào chế từ vỏ của các loài giáp xác như cua biển, tôm biển, đồng thời còn được bổ sung các tinh chất từ sụn vi cá mập.

– Công dụng:

+ Áp dung trong mọi vấn để liên quan đến xương khớp như thoái hoá xương khớp, Thấp khớp, viêm khớp…

+ Hiệu quả đặc biệt đối với các trường hợp hư khớp háng, Hư xương khớp, Hư đốt sống cổ, viêm khớp bán cấp và mãn tính, Loãng xương, đau nhức xương.

Các chấn thương gặp phải trong quá trình luyện tập thể dục thể thao có liên quan đến sụn, gân, dây chằng.

+ Đem lại nhiều tác dụng đối với hệ xương khớp, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp.

+ Giúp hỗ trợ cho quá trình tái tạo lại các sụn khớp, ức chế lại hoạy động của các men gây phá hủy sụn. Làm giảm dần hoặc những cơn đau khớp sẽ không quay trở lại.

– Lưu ý:

+ Những người bị đau dạ dày vẫn có thể dùng trong thời gian dài mà không gây ra bất kì vấn để gì.

+ Canxi từ các loại thực phẩm sẽ được hấp thụ tối đa vào xương và tăng cường độ nhớt của các chất hoạt dịch nằm ở các đầu khớp.

2/ Viên bổ xương khớp Q&P 160 viên

– Sản xuất: Kowa, Nhật

– Quy cách: lọ 160 viên, 250 viên

– Thành phần bao gồm:

cá được chiết xuất tự nhiên từ ​​ sụn gà, sụn vi cá mập, nấm men , chiết xuất mầm đậu nành, collagen,glucosamine , tinh thể cellulose, silicon dioxide, este acid béo glycerin, VK,V.B1 ,V.B6 , acid folic và hyaluronic acid cùng với đó là các loại vitamin cùng với các khoáng chất khác có thể kể đến như Mg, Ca, Zn, VB6, VB1.

– Công dụng: 

Viên bổ xương khớp P&Q của Kowa Nhật chiết xuất từ Bowie, bổ sung thêm vitamin B, E, Chondroitin và các axit amin tốt cho xương khớp người già, người loãng xương, gãy xương.

3/ Thuốc xương khớp ZS Chondroitin

– Quy cách: lọ 180 viên, 270v

– Giá tham khảo: 1.400.000 vnd/ hộp

– Thành phần:

Bên cạnh các thành phần được bào chế từ vỏ của các loài giáp xác như cua biển, tôm biển thì đặc biệt hơn là Thuốc bổ khớp ZS còn có sỡ hữu thành phần Chondroitin MSM đóng một vai trò rất quan trọng giúp điều trị và làm giảm các cơn đau của bệnh viêm khớp gây ra.

– Công dụng:

+ Chondroitin sẽ giúp cơ thể chúng ta hình thành nên Glucosamine nhằm phòng tránh các trường hợp liên quan đến thoái hóa khớp, ngăn ngừa nguy cơ bị xơ vữa động mạch, đau sưng viêm khớp, nhanh chóng làm giảm các cơn đau khớp và ngăn ngừa nguy cơ bị loãng xương, trị dứt điểm các cơn đau nhức xương khớp.

+ Chondroitin cũng góp phần giúp hình thành nên các tế bào xương sụn, tăng cường khả năng giữ nước cho tế bào sụn, bôi trơn các đầu khớp và nhanh chóng làm giảm đau các vùng bị viêm khớp.

+ Thuốc xương khớp ZS Chondroitin đem lại tác dụng rất tốt trong việc ức chế và làm giảm thiểu tình trạng thoái hoá khớp.

Giúp tình trạng tái tạo sụn khớp, ức chế và giảm tình trạng các men gây phá hủy sụn.

+ Nhờ có thành phần MSM sẽ mang lại tác dụng giúp giảm viêm, làm nhẹ dịu, làm giảm hoặc mất hẳn các cơn đau gây ra do đau khớp.

+ Tăng cường bổ sung canxi vào xương và giúp tăng độ nhớt của các chất hoạt dịch nằm ở đầu các khớp.

4/ Glucosamine+ sụn vi cá mập của Orihiro

Viên uống Super Glucusamin đặc biệt dành cho các quý ông thì viên uống Glucosamin + Sụn cá mập + CBP DHC dành riêng cho phụ nữ bởi những thành phần có trong nó không chỉ giúp cơ thể, xương khớp dẻo dai mà còn hỗ trợ giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ.

– Hàm lượng: 1920mg

– Công dụng của Glucosamine của Nhật

Chứa hợp chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng cấu trúc các mô liên kết trong sụn và dịch khớp, làm dứt nhanh chóng triệu chứng viêm khớp, sưng phù khớp đều được khắc phục toàn diện, chức năng các khớp và tình trạng cơ thể được cải thiện phục hồi.

Cho dù người dùng thuốc có chất Glucosamine hiệu quả phát huy chậm hơn người sử dụng các loại thuốc chống viêm khác, nhưng lại có tác dụng rất tốt cho việc giảm đau và cải thiện chức năng của khớp.

Chông chỉ chứa hàm lượng Glucosamin đơn thuần mà còn chứa thành phần Chondroitin có trong sụn vi cá mập giúp làm thuyên giảm bệnh thoái hóa khớp và ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn); kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan.

Kết hợp với Collagen tuýp II – một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh.

Đồng thời thêm chất CBP giúp thúc đẩy quá trình phát triển và tái tạo xương.

Chứa nhiều loại Collagen với hàm lượng tương đối giúp tăng dịch nhầy, lớp đệm cho sụn khớp và bề mặt da, chống lại quá trình oxy hóa. Thêm nữa là Axit Hyaluronic giúp da dẻ săn chắc, mịn màng, mềm mại.

– Liều dùng:

Mỗi ngày chỉ cần 6 viên chia làm 2 lần, trong hoặc sau bữa ăn đều được để có sức khoẻ dẻo dai, khoẻ mạnh.

III) Lưu ý

– Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

– Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

Ngoài những loại thuốc bổ xương khớp dạng viên, Nhật còn có nhiều loại gel, xịt xương khớp và các loại kem tác dụng giảm đau nhức, sưng tấy, các vấn đề cơ, xương khớp bên ngoài khác nữa mà trong bài viết sau chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đế quý đọc giả.

Hy vọng đọc xong bài viết này người dùng đã có thể chọn mua cho mình, người thân sản phẩm xương khớp phù hợp. Chúc bạn thành công!

Theo: tinnhatban.com

Tags:
Cuộc sống hậu ly hôn bác sĩ Việt kiều bí ẩn của Ngọc Quyên - siêu mẫu kỳ lạ và dại dột nhất Vbiz

Cuộc sống hậu ly hôn bác sĩ Việt kiều bí ẩn của Ngọc Quyên - siêu mẫu kỳ lạ và dại dột nhất Vbiz

Thời gian đầu sau ly hôn, nhiều đêm Ngọc Quyên cũng khóc thầm nhưng sau tất cả, cô nhủ lòng phải mạnh mẽ...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất