Tổng Thống Biden Có Nữ Thư Ký Mới, Cũng Là Phụ Nữ Gốc Ấn Như Phó Tổng Thống Kamala Harris

Nữ thư ký mới của Nhà Trắng là nhân vật từng được Tổng thống Joe Biden đề cử vào vị trí lãnh đạo Văn phòng Quản lý và Ngân sách (OMB), nhưng đã bị các nghị sĩ lưỡng đảng phản đối.

23:00 24/10/2021

Hôm thứ Sáu ngày 22 tháng 10, một quan chức Nhà Trắng xác nhận bà Neera Tanden, một người phụ nữ gốc Ấn, sẽ trở thành thư ký Nhà Trắng thay thế cho bà Jesssica Hertz.

Bắt đầu từ ngày 25 tháng 10, bà Tanden sẽ đảm nhận vị trí mới, với vai trò là người quản lý giấy tờ cho Tổng thống Joe Biden và các quan chức cấp cao của Nhà Trắng.

Tổng thống Biden từng đề cử bà Tanden vào vị trí lãnh đạo của Văn phòng Quản lý và Ngân sách (OMB). Tuy nhiên việc này bất thành nên bà Tanden được đảm nhận vai trò cố vấn cấp cao của Nhà Trắng.

Các thành viên đảng Cộng hòa đã phản đối đề cử bà Tanden lên làm lãnh đạo OMB vì những bình luận của bà Tanden trong thời gian bà làm lãnh đạo Trung tâm Tiến bộ Mỹ. Thậm chí, bà cũng không dành được 50 phiếu bầu của các thượng nghị sĩ thuộc đảng Dân chủ.

Tags:
Đằng sau cuộc sống hào nhoáng của tiếp viên hàng không

Đằng sau cuộc sống hào nhoáng của tiếp viên hàng không

Để có cuộc sống hào nhoáng như những gì mọi người thường thấy trên mạng xã hội, tiếp viên có thể mất 20-30 năm cống hiến.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất