Tổng thống Donald Trump cảm thấy hối tiếc với một số bài đăng trên Twitter

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa hé lộ, ông thường cảm thấy hối tiếc vì một số dòng tweet và thậm chí một vài bài đăng này còn đẩy ông vào hoàn cảnh trớ trêu.

00:30 26/07/2020

Vào hôm 24-7, trong bài trả lời phỏng vấn với người dẫn chương trình Dave Portnoy, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông yêu thích việc sử dụng mạng xã hội Twitter, nhưng điều đó đôi khi lại đẩy ông vào hoàn cảnh trớ trêu.

ảnh 1

Tổng thống Donald Trump là người thường xuyên sử dụng Twitter

Khi được hỏi đã bao giờ hối hận về việc đăng một điều gì đó lên Twitter, ông Trump trả lời: "Rất thường xuyên đấy. Ngày xưa, khi bạn viết một lá thư và cảm thấy lá nó dài quá, bạn sẽ đặt nó lên bàn và cảm thấy thật may là mình không gửi nó đi vào ngày hôm sau, đúng không? Nhưng Twitter không như vậy. Chúng ta đăng một cảm nghĩ và cảm thấy tuyệt cho đến khi nhận được các cuộc điện thoại nói rằng “ông đã thật sự đã nói thế à?”, tôi thường hỏi lại “có vấn đề gì sao?” và sau đó hiểu được nhiều điều".

Theo Tổng thống Donald Trump, việc chia sẻ lại bài đăng của người khác cũng khiến ông gặp rắc rối do ông thường xuyên không xem xét quá kỹ lưỡng những gì mình chia sẻ.

Trước đó, Tổng thống Donald Trump từng chia sẻ đoạn video có đám đông người hô vang “sức mạnh da trắng”, điều có thể bị suy diễn là cổ súy nạn phân biệt chủng tộc. Sau đó, ông đã phải xóa bài viết, trong khi Nhà Trắng thì thừa nhận, ông đã không nghe rõ từng từ trong đoạn video.

Mặc dù vậy, ông Donald Trump vẫn khẳng định, mạng xã hội là một công cụ mạnh mẽ và giúp ông ngăn chặn vấn đề "tin giả".

Twitter của Tổng thống Donald Trump hiện có 84 triệu người theo dõi và có hàng ngàn bài đăng trên Twitter từ khi nhậm chức để thông báo lịch trình làm việc, nêu quan điểm, đôi khi là tranh luận vấn đề.

Link nguồn: https://anninhthudo.vn/the-gioi/tong-thong-donald-trump-cam-thay-hoi-tiec-voi-mot-so-bai-dang-tren-twitter/861285.antd

Tags:
Biden liên tiếp tung 'đòn phản công' Trump

Biden liên tiếp tung "đòn phản công" Trump

Sau khi bị mô tả như "con rối" của phe cực tả, Biden đã đáp trả khi gọi Trump là tổng thống phân biệt chủng tộc đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất