Tổng thống Donald Trump mỉa mai vợ chồng Meghan Markle sau khi bị cặp đôi động chạm công khai: "Tôi chẳng ái mộ gì cô này"

Mới đây nhà Sussex lại gây sóng gió khi bày tỏ quan điểm thẳng thắn của mình công khai trên truyền thông và được cho là ám chỉ Tổng thống Mỹ Donald Trump.

20:30 25/09/2020

Vào hôm 23/9 vừa qua, trong một video phát trực tuyến của Time 100, danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bầu chọn, Harry và Meghan Markle đã cùng nhau xuất hiện tại biệt thự ở California để kêu gọi người Mỹ đi bỏ phiếu bầu Tổng thống vào tháng 11 tới đây.

Mô tả đây là "cuộc bầu cử quan trọng nhất của đời chúng ta", Meghan nhấn mạnh: "Khi bỏ phiếu, giá trị của chúng ta biến thành hành động và tiếng nói của chúng ta được lắng nghe. Tiếng nói của các bạn là một lời nhắc nhở rằng các bạn quan trọng. Vì các bạn đã làm điều đó và các bạn xứng đáng được lắng nghe".

Vợ chồng Harry và Meghan cũng lên tiếng phản đối việc lan truyền những thông tin sai lệch và ngôn ngữ gây chia rẽ trên mạng xã hội. "Khi chúng ta tiến tới bầu cử vào tháng 11 này, điều quan trọng là chúng ta phải từ bỏ những ngôn từ gây thù hằn, thông tin sai lệch và tiêu cực trực tuyến", Harry nói. 

Tổng thống Donald Trump mỉa mai vợ chồng Meghan Markle sau khi bị cặp đôi động chạm công khai: "Tôi chẳng ái mộ gì cô này" - Ảnh 1.
Vợ chồng Harry - Meghan xuất hiện trong đoạn clip của TIME.

Cả Meghan và Harry đều không đề cập trực tiếp đến Tổng thống Trump trong bài phát biểu, tuy nhiên ai cũng hiểu rằng nữ công tước xứ Sussex đang ám chỉ điều gì. Cựu diễn viên người Mỹ từng mỉa mai Tổng thống Mỹ trên truyền hình năm 2016 và tránh mặt ông này khi cả gia đình ông Donald Trump đến thăm hoàng gia Anh.

Sau đoạn clip gây chú ý của nhà Sussex, Tổng thống Trump đã nói với phóng viên tại cuộc họp báo ở Nhà Trắng hôm 23/9 sau khi được hỏi về việc Meghan Markle kêu gọi người Mỹ đi bầu cử rằng: "Tôi chẳng ái mộ gì cô ấy. Tôi nói điều này và cô ấy có thể từng nghe qua. Tôi cũng chúc Harry gặp nhiều may mắn".

Nhiều người cho rằng người đứng đầu Nhà Trắng đã mỉa mai Meghan và Harry một cách đầy sâu cay. Ông Trump cũng từng phát biểu thẳng thắn về việc nước Mỹ sẽ không trả chi phí an ninh cho nhà Sussex và cặp đôi này phải tự trả mọi thứ. Trong khi đó, cộng đồng mạng đã phản ứng gay gắt về những phát biểu mới của cặp đôi Harry và Meghan vì họ cho rằng hành động của cặp đôi đi ngược lại quy tắc là các thành viên hoàng gia không can thiệp vào chính trị.

Tổng thống Donald Trump mỉa mai vợ chồng Meghan Markle sau khi bị cặp đôi động chạm công khai: "Tôi chẳng ái mộ gì cô này" - Ảnh 2.
đã không ngần ngại mỉa mai nhà Sussex trên truyền thông.

Nguồn: Daily Mail

Tags:
Trump bị la ó khi viếng cố thẩm phán

Trump bị la ó khi viếng cố thẩm phán

Trump bị những người phản đối la ó khi ông tới Tòa án Tối cao hôm nay để tưởng nhớ cố thẩm phán Ruth Bader Ginsburg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất