Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ khen người dân Triều Tiên… “vĩ đại”

Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ đưa ra những lời khen tặng dành cho người dân Triều Tiên.

12:30 08/11/2017

Nông dân Triều Tiên (ảnh minh họa)

Theo RT, mới đây,

Cụ thể, khi đang ngồi trên chiếc Không lực 1 để tới Nhật Bản trong khuôn khổ chuyến thăm các nước châu Á của mình, ông chủ Nhà Trắng đưa ra nhận định: “Triều Tiên có thể là “một vấn đề lớn” đối với đất nước chúng tôi và cả thế giới, nhưng những người dân Triều Tiên vẫn “là những người vĩ đại”. “Họ ấm áp, nồng hậu và siêng năng hơn nhiều so với thế giới thực sự biết hoặc hiểu!”.

Trước đó, liên quan tới chuyến công du châu Á kéo dài 12 ngày, Tổng thống Donald Trump tuyên bố để ngỏ khả năng gặp gỡ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong- un.

Khi được hỏi trong chương trình truyền hình Full Measure phát sóng hôm 5/11 về việc liệu ông có cân nhắc cùng ngồi với Kim Jong-un hay không, ông Trump nói rằng ông đã gặp gỡ với nhiều nhà lãnh đạo châu Á, không loại trừ ai.

“Tôi sẽ ngồi xuống với bất kỳ ai”, nhà lãnh đạo Mỹ nói. “Tôi không nghĩ nó thể hiện sức mạnh hay sự nhu nhược. Tôi nghĩ rằng ngồi xuống với ai đó không phải là điều tồi tệ”.

Theo Báo Giao thông

Tags:
'Ngựa thồ' C-17 và C-40 chở thêm 'hàng' Mỹ tới Đà nẵng

'Ngựa thồ' C-17 và C-40 chở thêm 'hàng' Mỹ tới Đà nẵng

Vào lúc 17 giờ 35 hôm nay (7.11), thêm 1 máy bay vận tải C17 Globemaster III hạng nặng của quân đội Mỹ chở thiết bị phục vụ Tổng thống Donald Trump tiếp tục hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất