Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố kế hoạch tái tranh cử

Hãng tin CNN cho biết ban vận động tái tranh cử năm 2020 của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã công bố đoạn clip quảng cáo truyền hình đầu tiên.

23:00 16/08/2017

Ông Trump đã lên kế hoạch tái tranh cử. (Nguồn: Getty Images)

Đoạn clip dài 30 giây, được công bố vào ngày 13/8, tập trung chỉ trích phe Dân chủ, giới truyền thông và các chính trị gia đã cản trở chương trình nghị sự của Tổng thống Trump, đồng thời ca ngợi những thành tựu của ông trong 7 tháng cầm quyền vừa qua như tỷ lệ thất nghiệp thấp, giá cổ phiếu cao kỷ lục và “quân đội hùng mạnh nhất trong nhiều thập kỷ.”

Đoạn clip nêu rõ: “Những kẻ thù của Tổng thống không muốn ông thành công, nhưng nhân dân Mỹ đang lên tiếng. Hãy để Tổng thống Trump làm công việc của mình.”

So với các tổng thống tiền nhiệm, ông Trump tiến hành vận động tái tranh cử sớm hơn nhiều. Trước đây, các Tổng thống Mỹ thường khởi động chiến dịch tái tranh cử vào năm thứ 3 của nhiệm kỳ đầu tiên.

Nguồn: vietnamplus

Tags:
Cuộc biểu tình hòa bình được tổ chức ở Guam giữa sự đe dọa của Triều Tiên

Cuộc biểu tình hòa bình được tổ chức ở Guam giữa sự đe dọa của Triều Tiên

Khoảng 75 người tụ tập gần bức tượng của Thủ lĩnh Kepuha - trưởng cơ đốc Công giáo đầu tiên ở Guam tại thành phố thủ phủ Hagatna của Guam, vào tối thứ Hai, giờ địa phương để kêu gọi hòa bình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất