Tổng thống Mỹ lần đầu chia sẻ cuộc sống của quý tử Barron Trump tại Nhà Trắng trong thời điểm Covid-19: "Không còn vui vẻ như trước kia"

Mới đây, Tổng thống Donald Trump đã hiếm hoi chia sẻ cởi mở về cuộc sống của người con trai út tại Nhà Trắng trong thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành.

13:00 07/04/2020

Vào hôm 4/4, tại cuộc họp báo về Covid-19 ở Nhà Trắng, một phóng viên đã hỏi Tổng thống Mỹ rằng con trai út Barron Trump của ông phản ứng nhưng thế nào với việc ở yên trong nhà để ngăn sự lây lan của Covid-19. Hiện quý tử nhà Trump đang tạm thời nghỉ học và ở trong nhà như hàng triệu người Mỹ khác để thực hiện biện pháp cách biệt cộng đồng.

"Barron là vận động viên giỏi. Thằng bé yêu bóng đá và bây giờ Barron cũng như những người khác. Ý tôi là mọi hoạt động đều dừng lại. Thằng bé ở trong phòng. Barron không được vui vẻ như trước đây. Thằng bé muốn chơi thể thao", Trump trả lời.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Tổng thống Mỹ chia sẻ về cuộc sống và cảm nghĩ của Barron, cậu con trai út vừa đón sinh nhật tuổi 14 hôm 20/3. Trước đó, vào cuối tháng 3, Tổng thống Trump cho hay Barron đã tạm thời nghỉ học. Tuy phải xa bạn bè một thời gian nhưng Barron nói cậu không quá buồn vì mọi người vẫn tham gia học trực tuyến với nhau.

Tổng thống Mỹ lần đầu chia sẻ cuộc sống của quý tử Barron Trump tại  trong thời điểm Covid-19:
và con trai út.

Trước đó, ông Trump từng tự hào tiết lộ với truyền thông và công chúng rằng, con trai út của ông là một thiên tài máy tính. “Tôi có một cậu con trai 14 tuổi và thằng bé là thiên tài về máy tính”, ông Trump nói. 

Khi nói về dự án chăm sóc sức khỏe cho người dân ở Mỹ, Donald Trump tiết lộ con trai út có thể tạo ra một trang web chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn cả chương trình Obamacare. Vào đợt sinh nhật tròn 14 tuổi vừa qua, Barron Trump đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng tại Nhà Trắng trong thời điểm dịch Covid-19 bắt đầu lây lan nhanh ở Mỹ.

Tổng thống Mỹ lần đầu chia sẻ cuộc sống của quý tử Barron Trump tại  trong thời điểm Covid-19:
Barron Trump đã 14 tuổi và sở hữu chiều cao nổi bật.

Hiện tại, Mỹ là vùng dịch lớn nhất thế giới với hơn 336.000 ca nhiễm và hơn 9.600 ca tử vong. Mặc dù vậy, trong bài phát biểu hôm 5/4, Tổng thống Trump đã bày tỏ sự lạc quan về phản ứng của chính phủ đối với dịch bệnh, nói rằng Mỹ đã bắt đầu "thấy ánh sáng ở cuối đường hầm".

Nguồn: Daily Mail

Link nguồn: https://afamily.vn/tong-thong-my-lan-dau-chia-se-cuoc-song-cua-quy-tu-barron-trump-tai-nha-trang-trong-thoi-diem-covid-19-khong-con-vui-ve-nhu-truoc-kia-20200406144944865.chnhttps://afamily.vn/tong-thong-my-lan-dau-chia-se-cuoc-song-cua-quy-tu-barron-trum

Tags:
Người Mỹ gốc Á bị 'ghét' vì Covid-19

Người Mỹ gốc Á bị "ghét" vì Covid-19

Khi nước Mỹ chìm trong nỗi sợ Covid-19 cũng là khi những người gốc Á bị cho là "thủ phạm phát tán virus"

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất