Tổng thống Mỹ và phu nhân chúc Tết

Tổng thống Joe Biden và bà Jill gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng tới những người đón Tết nguyên đán khắp thế giới.

20:30 13/02/2021

"Đây là thời điểm chúng ta có cơ hội để chúc mừng, nhớ lại niềm vui và nỗi buồn trong chặng đường đã qua, cũng như suy nghĩ về những gì đang chờ đợi phía trước", Tổng thống Mỹ Joe Biden mở đầu lời chúc trong video đăng trên Twitter hôm 12/2.

Vợ chồng Tổng thống Biden nhắc tới nỗi đau mất mát người và của trong đại dịch Covid-19, lên án sự phân biệt chủng tộc, quấy rối và sự thù hận mà cộng đồng người Mỹ gốc Á và gốc đảo quốc Thái Bình Dương phải gánh chịu. Đệ nhất phu nhân khẳng định "mọi người, bất kể chủng tộc, xuất thân, tôn giáo, ngôn ngữ, đều xứng đáng được đối xử tôn trọng".

"Giống như đèn lồng, chúng ta để hy vọng thắp sáng con đường phía trước", bà Jill nói.

Tổng thống Mỹ bày tỏ dù còn nhiều khó khăn, nhưng "chúng ta sẽ cùng nhau khiến năm nay tươi sáng hơn và mỗi ngày tốt đẹp hơn".

"Chúng ta sẽ cũng nhau vượt qua thử thách. Năm mới đến, cầu mong chúng ta đều tìm được sức mạnh và niềm vui từ người khác, từ gia đình và cộng đồng. Gia đình chúng tôi gửi lời chúc hạnh phúc, sức khỏe và thịnh vượng tới tất cả các bạn. Chúc mừng Tết nguyên đán", ông nhắn nhủ.

Hồng Hạnh

Tags:
ĐIỀU GÌ ĐÃ THỰC SỰ XẢY RA KHI ÔNG TRUMP MẮC COVID-19?

ĐIỀU GÌ ĐÃ THỰC SỰ XẢY RA KHI ÔNG TRUMP MẮC COVID-19?

Các chi tiết mới về tình trạng sức khỏe của ông Trump và nỗ lực của Nhà Trắng để cựu tổng thống được điều trị bằng những loại thuốc chưa được cấp phép vừa được hé lộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất