Tổng thống Trump cầu nguyện cho nạn nhân xả súng ở Sutherland Springs

Ngay sau khi nghe tin về vụ xả súng đẫm máu tại nhà thờ First Baptist ở Sutherland Springs, Texas, Tổng thống Trump đã lên Twitter chia sẻ nỗi đau cùng các nạn nhân và cầu nguyện cho họ, dù đang bận rộn với chuyến công du châu Á đầu tiên.

13:30 06/11/2017

“Nguyện xin Thiên Chúa ở cùng người dân Sutherland Springs, Texas”, Tổng thống Trump đăng Twitter từ Nhật Bản. “FBI & lực lượng thực thi pháp luật đang ở hiện trường. Tôi đang theo dõi tình hình từ Nhật Bản”, ông viết tiếp.

Dòng Twitter của

Các nhà lãnh đạo ở Texas và nhiều nơi khác cũng bày tỏ sự thương cảm của họ trên Twitter. Ông Rick Perry, Bộ trưởng Năng lượng của ông Trump, trước đây là Thống đốc Texas, viết: “Anita và tôi gửi những lời nguyện cầu của mình tới các nạn nhân của vụ xả súng ở Texas”.

Thống đốc hiện tại của Texas cũng viết: “Trong khi chi tiết của hành vi kinh khủng này đang được điều tra, Cecilia và tôi muốn gửi đến những lời phân ưu sâu sắc nhất cùng những lời cầu nguyện cho tất cả các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi hành vi ma quỷ này”.

Có thể thấy, các lãnh đạo quốc gia hùng mạnh nhất hành tin luôn cầu nguyện với thánh thần mỗi khi đất nước có những sự kiện bi thương.

Tags:
Bí quyết tìm được giá rẻ nhất khi mua sắm trên Amazon

Bí quyết tìm được giá rẻ nhất khi mua sắm trên Amazon

Hệ thống bán lẻ trên mạng Amazon có vô số mặt hàng mà giá cả cũng rẻ nữa nên trở thành một trong những nơi mua sắm online phổ biến nhất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất