Tổng thống Trump chia sẻ video cầu Nhật Tân khi thăm Hà Nội

Không chỉ phát trực tiếp cảnh đặt chân tới Hà Nội trên Facebook, Instagram của Tổng thống Mỹ cũng đăng video ghi lại cây cầu nổi tiếng.

09:30 13/11/2017

“Tổng thống Donald Trump đến Hà Nội, Việt Nam”, chú thích xuất hiện trong video đăng trên Instagram của Tổng thống Mỹ. Clip ghi lại hình ảnh đoàn xe của ông Trump khi đi trên cầu Nhật Tân vào tối 11/11 để vào trung tâm Hà Nội.

Video cầu Nhật Tân được Tổng thống Trump chia sẻ trên Instagram

Video trên nhanh chóng thu hút hơn 300.000 lượt xem với hàng trăm bình luận. “Thật tuyệt vời! Tôi yêu những ánh đèn”, tài khoản joysmith1213, viết. Rất nhiều thành viên mạng xã hội gửi lời chia sẻ và chúc Tổng thống Trump sức khoẻ.

Trước đó trên Facebook, ông Donald Trump đã phát video trực tiếp cảnh đặt chân xuống sân bay Nội Bài, bắt đầu chuyến thăm chính thức cấp nhà nước tại Hà Nội. Sau chưa đầy một ngày, video đã có hơn 1,8 triệu lượt xem với hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ.

Ông Trump được biết đến là người rất tích cực hoạt động trên mạng xã hội, trong đó tài khoản Twitter cá nhân thu hút hơn 42 triệu người theo dõi, hơn 24 triệu “follow” trên Facebook và 7,9 triệu người theo dõi thông qua Instagram. Tổng thống Mỹ từng nói ông sẽ khó có được chiến thắng nếu không có mạng xã hội.

Trong lần tham dự APEC 2017 tổ chức tại Đà Nẵng, Tổng thống Donald Trump đã liên tục cập nhật lịch trình cũng như các bài phát biểu của mình trên mạng xã hội. Chuyến thăm chính thức Việt Nam cũng tiếp tục được ông chia sẻ.

Đình Nam/Vnexpress

Tags:
Tổng Thống Trump mở quán cà phê ở Đà Nẵng?

Tổng Thống Trump mở quán cà phê ở Đà Nẵng?

Thưa không, nhưng cũng không thể không thắc mắc, vì không ngờ, Đà Nẵng có quán cà phê mang tên ông tổng thống Hoa Kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất