Tổng thống Trump chia sẻ video nói ‘Fox đã chết’

Tổng thống Donald Trump mới đăng lại một video, trong đó, diễn viên Randy Quaid đọc to lời chỉ trích của tổng thống với hãng tin Fox và tuyên bố: “Với tôi, Fox đã chết”.

11:30 27/11/2020

Trong video đăng ngày 12/11, nam diễn viên Randy Quaid đã chứng tỏ mình là một người ủng hộ nhiệt thành của Tổng thống Donald Trump. Cụ thể, ông Quaid chăm chú nhìn vào màn hình rồi đọc to nhiều dòng tweet của tổng thống nhằm chỉ trích hãng tin Fox.

“Đã đến lúc làm giàu cho OANN và Newsmax. Với tôi, Fox đã chết”, nam diễn viên viết trong phần chú thích.

Cũng trong ngày 12/11, Tổng thống Trump dùng bài đăng Twitter để thể hiện sự thất vọng với hãng tin Fox. Ông cho rằng Fox đã trở mặt và “lãng quên con gà đẻ trứng vàng” từng làm nên thành công của hãng.

Trump chia se doan video cua dien vien Randy Quaid anh 1

Nam diễn viên Randy Quaid chụp ảnh cùng màn hình chiếu hình Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Independent.

“Thật buồn khi thấy mức độ phổ biến của Fox News sụp đổ. Nhưng họ đã quên điều gì làm họ thành công. Họ đã quên con gà đẻ trứng vàng. Điểm khác biệt giữa cuộc bầu cử năm 2016 và cuộc bầu cử năm 2020 chính là Fox News”, ông Trump viết ngày 12/11.

Ngoài việc đăng lại đoạn video, Tổng thống Trump hôm 24/11 cũng bình luận vào nhiều bài đăng của nam diễn viên Randy Quaid. Cuối cùng, ông Trump cảm ơn ông Quaid vì đã “nỗ lực chăm chỉ để tẩy sạch sự bốc mùi của cuộc bầu cử bị gian lận năm 2020”.

Trong thời gian gần đây, các đài nhỏ cánh hữu như OANN hay Newsmax đang thu hút người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump. Đáng chú ý, hãng tin Newsmax đạt 1 triệu lượt xem sau khi tuyên bố ông Trump thắng cuộc bầu cử.

Tags:
Cử tri gốc Á 'tạo sóng' ở bang chiến địa trong bầu cử Mỹ

Cử tri gốc Á "tạo sóng" ở bang chiến địa trong bầu cử Mỹ

Số lượng người gốc Á tại bang Georgia tăng gấp đôi trong hai thập niên đã tác động tới những lựa chọn về ứng viên tổng thống trong cuộc bầu cử tại Mỹ năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất