Tổng thống Trump có đang đối diện nguy cơ bị ám sát bởi thế lực ngầm?

Tác giả Nhậm Trọng Đạo đã có bài bình luận trên tờ Secret China, bàn về nguy hiểm đối với TT Trump, và nguy cơ lịch sử đang tái diễn. Dưới đây là nguyên văn bài viết:

09:30 23/11/2020

Hôm nay, chúng ta hãy nói về nguy cơ Tổng thống Trump bị ám sát. Trong lịch sử Hoa Kỳ, chín tổng thống đã bị ám sát, trong số đó có Lincoln, Kennedy và Reagan.

Để giành chiến thắng trong Nội chiến, Tổng thống Lincoln đã sử dụng tín dụng quốc gia như một sự đảm bảo để phát hành một loại tiền mới: Lincoln Green Coin – Đồng xu xanh Lincoln. Ông cho rằng “Chính phủ nên nắm giữ quyền chế tạo và phát hành tiền tệ, đồng thời việc đưa tiền tệ vào lưu thông, tín dụng quốc gia phải đảm bảo thỏa mãn khả năng thanh toán của chính phủ và sức mua của người dân… Chế tạo và phát hành tiền tệ không chỉ là đặc quyền riêng của chính phủ, mà tiền sẽ do người dân chi phối, tiền phải là nô bộc cho người dân”. Cuối cùng, Tổng thống Lincoln trở thành cái gai trong mắt của giới tài phiệt, và ông đã bị bắn chết.

Tượng Tổng thống Lincoln tại Đài tưởng niệm Lincoln, thủ đô Washington DC, Mỹ (ảnh: Jmattsonjr/Wikimedia Commons).

Kỳ lạ nhất là vụ ám sát Tổng thống Kennedy, một vụ ám sát cho đến nay vẫn còn là một bí ẩn. Tổng thống Kennedy đã từng ký một sắc lệnh hành pháp để chuẩn bị cho việc phát hành bạc ngân khoán, phát hành tiền tệ dựa trên dự trữ bạc của Mỹ. Ông cũng bị bắn chết, và đương nhiên bạc ngân khoán không thể được phát hành.

Tổng thống Reagan là một trong những tổng thống vĩ đại nhất trong tâm trí mọi người, và chính sách kinh tế mà ông theo đuổi là kinh tế cung ứng, được gọi là kinh tế học Reagan. Tổng thống Reagan đã cắt giảm 25% thuế thu nhập, giảm lạm phát, giảm lãi suất, tăng thâm hụt của chính phủ và nợ quốc gia, loại bỏ các kẽ hở trong các quy chế về thuế, và tiếp tục bãi bỏ các quy định quản chế khiến triệt tiêu kinh doanh. Sau khi nền kinh tế Mỹ trải qua một cuộc suy thoái mạnh từ năm 1981 đến năm 1982, nền kinh tế bắt đầu tăng trưởng rất mạnh mẽ và tiếp tục cho đến cuối nhiệm kỳ của ông. Ông luôn nhấn mạnh rằng ông hoài nghi về khả năng của chính phủ liên bang trong việc giải quyết các vấn đề, đặc biệt là về các vấn đề kinh tế. Giải pháp của ông là rút lại sự can thiệp của chính phủ, và giảm thuế suất và giảm các biện pháp kiểm soát thương mại.

Sau đó, Tổng thống Reagan đã bị ám sát, và một viên đạn đi vào cơ thể chỉ cách tim 2,5cm.

Trên thực tế, lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình đã đề xuất các cải cách cung ứng vào tháng 11/2015, bao gồm các mục tiêu giảm nợ và giảm chi phí, vốn cũng bắt chước kinh tế học Reagan. Chẳng qua là, học không nổi, bởi mọi thứ đều bị lý luận của ĐCSTQ bóp méo và biến vị.

Tổng thống Trump cũng bị ảnh hưởng bởi TT Reagan, và một số lời nói và việc làm của ông, bao gồm các chính sách kinh tế, cũng có bóng dáng của TT Reagan trong đó.

Tổng thống Reagan (ảnh: Snappy goat).

Tổng thống Trump sinh ra trong một gia đình kinh doanh bất động sản ở New York, nhưng ông không phải con nhà giàu truyền thống. Ông nội của ông nhập cư đến Hoa Kỳ và mở một khách sạn ở New York, còn cha ông thì tham gia vào lĩnh vực bất động sản, nhưng cụ lại tham gia vào việc xây dựng những ngôi nhà giá rẻ trong các khu ổ chuột. 

TT Trump đã tự mình lập nghiệp, ông đã đến Manhattan và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, vì vậy ông thực sự là một thế hệ doanh nhân tự lập. Trong chiến dịch tranh cử lần này, chính tầng lớp bình dân lâu nay bị bỏ quên ở Mỹ đã ủng hộ ông Trump trở thành Tổng thống. Những người được gọi là giới ‘tinh hoa chính thống’, hay nói trắng ra là thế lực nhà nước ngầm (Deep State) ở Hoa Kỳ, thì lại ủng hộ Hillary và Biden.

Các Tổng thống nói trên đều có một điểm chung, đó là đã dám đụng đến quyền khống chế thao túng tài chính tiền tệ của thế lực nhà nước ngầm. Tôi thường đưa ra ví dụ minh họa, nền kinh tế là cơ thể, và tài chính là máu, nếu bạn kiểm soát tài chính thì bạn kiểm soát toàn bộ cơ thể nền kinh tế.

Cục Dự trữ Liên bang FED là cơ quan phát hành tiền tệ của Hoa Kỳ. Nói chung, các ngân hàng trung ương các nước đều thuộc sở hữu nhà nước, chẳng hạn như Ngân hàng Trung ương Trung Quốc và Ngân hàng Anh sẽ là cơ quan phát hành tiền tệ. Tuy nhiên, FED lại là một công ty tư nhân, một sự thay thế giả mạo cho ngân hàng trung ương. Cục Dự trữ Liên bang Mỹ được thành lập vào năm 1913. Nền tảng của nó bao gồm các tập đoàn nổi tiếng và các gia tộc ẩn mình ở Hoa Kỳ, nắm quyền chế định chính sách tiền tệ và quyền phát hành tiền.

Tổng thống Trump đã nhiều lần chỉ trích chính sách tiền tệ của FED và chỉ trích Chủ tịch FED là kẻ ngốc. Tuy nhiên, Tổng thống Trump không chỉ động chạm đến lĩnh vực tài chính. Bởi vì lực lượng mà ông ấy phải đối mặt là cực kỳ khủng khiếp, chính là thế lực nhà nước ngầm. Họ cũng bao gồm Phố Wall, các hãng công nghệ lớn, các hãng truyền thông lớn, v.v. Họ là những người được giao quyền lợi và đương nhiên muốn đặt cược vào Biden.

Những người theo đạo Cơ đốc bảo thủ đã đưa ra một tiên tri đáng kinh ngạc vào tháng 10: Tổng thống Trump sẽ thắng cử một lần nữa, nhưng sau đó sẽ xảy ra tình trạng hỗn loạn ở Hoa Kỳ, và ông sẽ phải đối mặt với ít nhất hai vụ ám sát.

Hiện nhiều người cho rằng cuộc bầu cử ở Mỹ là bất công và lo ngại về tình trạng bạo lực tiềm tàng sau bầu cử. Cuộc bầu cử này quả thực không công bằng, chẳng hạn, sau khi cuộc bỏ phiếu kết thúc vào tối ngày 3/11, tại các bang do đảng Dân chủ kiểm soát, Tổng thống Trump ban đầu dẫn đầu về số phiếu bầu, nhưng đảng Dân chủ đã tiến hành tạm dừng kiểm phiếu. Cho đến khi tiếp tục kiểm phiếu vào sáng sớm ngày 4, lá phiếu của Biden bất ngờ “đi tắt đón đầu”, ngược dòng và vượt qua TT Trump trong thời gian rất ngắn.

Tất cả các loại lừa đảo trên chính nhằm phá hủy hoàn toàn nền tảng tự do của nước Mỹ và biến nước Mỹ dân chủ thành một nước xã hội chủ nghĩa.

Ngoài ra còn có một thông điệp tiên tri trong tấm thẻ bài của băng nhóm Illuminati (hay còn gọi là Hội Tam điểm, có nguồn gốc Sa-tăng giáo, cũng chính là Nhà nước Ngầm), có một thẻ tên là “Enough!” (Đủ rồi!), với hình ảnh là một khuôn mặt giận dữ rất giống với Tổng thống Trump, và mô tả trên thẻ là: “Mọi lúc, mọi nơi, các tay súng bắn tỉa của chúng tao sẽ hạ gục mày. Chúc mày có một khoảng thời gian vui vẻ”. Rõ ràng, đây là một mối đe dọa đối với Tổng thống Trump vào thời điểm đó. Nhưng ông đã trở thành Tổng thống Hoa Kỳ, và những tấm thẻ mà mọi người nhìn thấy được phát hành vào năm 1995.


Tấm thẻ bài tiên tri Illuminati in hình một khuôn mặt trông rất giống TT Trump (ảnh chụp màn hình Daily Star).

Để nói về bộ thẻ Illuminati này, trước tiên chúng ta phải hiểu về tổ chức bí ẩn mang tên “Illuminati”, hay “Hội Tam điểm” này. Tôi tin rằng mọi người ít nhiều đã nghe đến chúng. Đây hiện là tổ chức bí mật lớn nhất bao trùm thế giới, và nguồn gốc của nó vẫn còn là một bí ẩn. Tổ chức này thường bị cáo buộc tham dự và khống chế các vấn đề toàn cầu, thông qua thâu tóm quyền phát hành tiền tệ, lên kế hoạch cho các sự kiện lịch sử (như Cách mạng Pháp, Trận Waterloo, và các vụ ám sát Tổng thống Mỹ), và cài đặt các ‘đặc vụ’ của họ trong chính phủ và các doanh nghiệp để có được quyền lực và ảnh hưởng chính trị.  Nhưng, một điều khẳng định là, việc họ khống chế các ngân hàng trung ương trên toàn cầu – cũng chính là mục tiêu của họ trong một ‘trật tự thế giới mới (New World Order)’.

Tổng thống Trump tuyên bố ông mới là vị Tổng thống được người dân Mỹ lựa chọn. Người Trung Quốc có câu cổ ngữ: “Đắc đạo giả đa trợ, thất đạo giả quả trợ” – những người có đức sẽ được nhiều người dân ủng hộ, còn những kẻ thất đức thì ít người ủng hộ.

Tổng thống Trump hiện nhận được sự ủng hộ rất lớn: Thứ nhất, ông ấy giữ lời hứa với cử tri. Khi một Tổng thống giữ lời hứa, ông ấy sẽ nhận được sự tin tưởng hơn nữa từ các cử tri và khiến họ trở thành những người ủng hộ sắt đá; Thứ hai, ông Trump chính là một Tổng thống vì người lao động mà phục vụ, vì lợi ích người lao động mà làm việc. Như có thể thấy từ các dữ liệu kinh tế trước đây, rất nhiều việc làm mới đã được tạo ra trong nhiệm kỳ đầu tiên của TT Trump. Những thành tựu này chính là “thanh gươm công lý” của Tổng thống Trump để đánh bại cựu thế lực nhà nước ngầm.

Ngoài ra, cách mọi người tiếp nhận thông tin và hiểu tin tức trong cuộc bầu cử Mỹ lần này sẽ mãi mãi trải qua những thay đổi lớn. Một khi sự thật của cuộc bầu cử này lộ ra, cái gọi là sự ‘tín nhiệm tích lũy’ của các phương tiện truyền thông dòng chính (mainstream media) cánh tả trong nhiều năm sẽ sụp đổ. Sẽ không còn ai tin tưởng các báo cáo của các phương tiện truyền thông dòng chính nữa, sẽ không còn ai tin tưởng những thông tin bị ‘thiến’ (kiểm duyệt) được nhìn thấy từ các phương tiện truyền thông xã hội lớn nữa, và sẽ không còn ai còn coi trọng cái gọi là ‘các cuộc thăm dò cử tri’ thiên lệch nữa.

Tags:
Tác giả 'Quy tắc Trump': Tổng thống Trump là người chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử

Tác giả "Quy tắc Trump": Tổng thống Trump là người chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử

Tác giả Wayne Root giải thích: “Xin hãy thắt kỹ dây an toàn và lắng nghe câu trả lời táo bạo của tôi”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất