Tổng thống Trump đăng ảnh cảm ơn Việt Nam

Ngay sau khi kết thúc chuyến thăm Việt Nam, Tổng thống Donald Trump đăng ảnh vẫy tay chào tạm biệt và loạt ảnh chụp cùng Chủ tịch nước Trần Đại Quang lên trang cá nhân của mình.

23:02 12/11/2017

Hình ảnh vẫy chào Việt Nam trước khi rời Hà Nội để đến Philippines của Tổng thống Mỹ. 

Vừa rời Hà Nội không lâu để đến Philippines, Tổng thống Donald Trump đã đăng tải hình ảnh cùng dòng mô tả với nội dung “cảm ơn Việt Nam” lên Instagram cá nhân.

Trong suốt quá trình tham dự hội nghị APEC 2017 tại Việt Nam, ông Trump liên tục cập nhật hình ảnh, video cùng những thông điệp ý nghĩa trên cả ba nền tảng mạng xã hội mà ông đang sử dụng gồm Twitter, Instagram và Facebook.

Những bài đăng này nhận được sự hưởng ứng khá lớn từ người xem với hàng nghìn lượt bình luận, yêu thích cũng như chia sẻ. Nổi bật nhất là đoạn video quay lại cảnh cầu Nhật Tân xuất hiện tối hôm qua. Ngoài ra còn có hình ảnh vẫy chào Việt Nam từ chuyên cơ trước khi lên đường rời Hà Nội với thông điệp “Thank you #Vietnam!” trên Instagram của mình.

Mới đây nhất là loạt ảnh chụp chung với Chủ tịch nước Trần Đại Quang với dòng mô tả:” Chúng tôi đã có một chuyến thăm tuyệt vời đến Việt Nam, xin cảm ơn chủ tịch Trần Đại Quang!…”.

 

Loạt ảnh chụp cùng Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại Việt Nam vừa được Trump đăng tải cách đây ít phút.

Tổng thống Trump là một trong những chính trị gia chăm sử dụng mạng xã hội nhất hiện nay, với hai tài khoản Facebook, 2 tài khoản Twitter cùng một tài khoản Instagram.

Trong số đó, tài khoản Facebook Donald J. Trump có lượt theo dõi lên đến hơn 24 triệu người. Tất cả các tài khoản mạng xã hội của ông đều được đóng dấu xác nhận từ đơn vị cung cấp dịch vụ.

Những ngày ở Việt Nam, tài khoản Instagram với 7,9 triệu lượt theo dõi của Trump có tần suất hoạt động cao nhất với gần 10 bài đăng mỗi ngày.

Theo Bizlive

Tags:
Tổng thống Putin và Tổng thống Trump nói gì về nhau ở Đà Nẵng?

Tổng thống Putin và Tổng thống Trump nói gì về nhau ở Đà Nẵng?

Sau những trao đổi ngắn bên lề Hội nghị cấp cao APEC, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ thái độ nồng ấm đối với nhau.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất