Tổng thống Trump đi đánh golf giữa phiên họp trực tuyến G20

Hãng tin AP bắt gặp Tổng thống Donald Trump tại sân golf ở bang Virginia ngày 21/11 trong thời điểm hội nghị cấp cao G20 trực tuyến đang diễn ra.

08:30 22/11/2020

Theo CNN, Tổng thống Trump đã tham dự phiên khai mạc của Hội nghị Thượng đỉnh G20 theo hình thức trực tuyến vào ngày 21/11, dưới sự chủ trì của lãnh đạo nước chủ nhà Saudi Arabia.

Khi hội nghị diễn ra được hơn mười phút, ông Trump nhiều lần cập nhật Twitter để bày tỏ quan điểm về cuộc bầu cử vừa qua.

Khi đến phiên họp về tăng cường chuẩn bị ứng phó đại dịch toàn cầu, một sự kiện bên lề của hội nghị cấp cao G20, thì Tổng thống Trump đã rời đi lúc 10h (giờ Bờ Đông), theo CNN.

Hãng tin AP cũng ghi nhận được hình ảnh Tổng thống Donald Trump có mặt tại sân golf Trump National, hạt Sterling thuộc bang Virginia.

Trong lúc này, một số nhà lãnh đạo các nước thành viên G20 có bài phát biểu ở phiên đặc biệt về ứng phó với Covid-19, bao gồm Đức, Pháp, Hàn Quốc và Argentina.

Tong thong Trump di danh golf giua phien hop anh 1

Tổng thống Trump được bắt gặp tại sân golf ở Virginia vào thời điểm G20 tổ chức phiên họp bên lề về ứng phó đại dịch. Ảnh: AP.

Theo thông cáo của nước chủ nhà Saudi Arabia, các nhà lãnh đạo cùng nhìn nhận tầm quan trọng của đoàn kết toàn cầu về phát triển và phổ biến vaccine Covid-19.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng tuyên bố nước này đã sẵn sàng cung cấp vaccine cho những nước có nhu cầu, đồng thời chuẩn bị công bố thêm 2 vaccine khác.

Thông cáo của Nhà Trắng cho biết Tổng thống Trump sẽ tiếp tục dự một phiên họp khác của G20 vào sáng 22/11.

Tags:
Chuyến thăm TQ 'sóng gió' qua lời hé lộ của ông Obama

Chuyến thăm TQ "sóng gió" qua lời hé lộ của ông Obama

Cuốn hồi ký “Miền Đất Hứa” (A Promised Land) của cựu Tổng thống Mỹ Obama đang bán “đắt như tôm tươi” trên thị trường. Được xuất bản hôm 17.11, cuốn sách ông Obama đề cập đến rất nhiều vấn đề, trong đó có chuyến thăm “kỳ lạ” của mình tới Trung Quốc – quốc gia bị Mỹ coi là đối thủ chính.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất