Tổng thống Trump: Đức tin có sức mạnh hơn chính quyền

Là vị nguyên thủ luôn chú trọng tự do tín ngưỡng cho mọi người, Tổng thống Mỹ Donald Trump từng nhiều nhấn mạnh sự kỳ diệu và sức mạnh của Đức tin chân chính vào Sáng Thế Chủ.

09:30 27/12/2018

Ông từng nói: “Chúng ta biết rằng, để giải quyết rất rất nhiều vấn đề và những thách thức to lớn của chúng ta, thì đức tin có sức mạnh hơn chính quyền và không có điều gì quyền năng hơn Thượng Đế”.

“Đức tin đã rèn giũa bản sắc và vận mệnh của quốc gia vĩ đại này mà tất cả chúng ta đều yêu mến. Đất nước chúng ta được đổi mới bằng sự chăm chỉ, rất nhiều trí thông minh và cầu nguyện”.

Ông nhắc nhở người dân Hoa Kỳ cần nhớ rằng: “Kể từ khi ký Tuyên ngôn Độc lập cách đây 241 năm, nước Mỹ luôn khẳng định rằng tự do đến từ Đấng Sáng Thế của chúng ta. Những quyền lợi của chúng ta là do Thượng đế ban tặng, không một thế lực trần gian nào có thể tước đoạt những quyền lợi đó”.

“Chúng ta muốn tất cả trẻ em có cơ hội được biết đến những phước lành của Thượng Đế”.

Tổng thống Donald Trump trò chuyện với con em của các nhân viên  và báo chí trong Ngày 'Đưa các con đến công sở' tại Phòng Bầu dục ở Washington vào ngày 26 tháng 4 năm 2018. (Ảnh: Samira Bouaou / Đại Kỷ Nguyên )
Tổng thống Donald Trump trò chuyện với con em của các nhân viên và báo chí trong Ngày ‘Đưa các con đến công sở’ tại Phòng Bầu dục ở Washington vào ngày 26 tháng 4 năm 2018. (Ảnh: Samira Bouaou / Đại Kỷ Nguyên )

“Các nhà sáng lập Hoa Kỳ đã gọi Đấng Sáng Thế của chúng ta 4 lần trong Tuyên ngôn độc lập. Benjamin Franklin nhắc nhở các đồng nghiệp của ông tại Hội nghị Lập hiến là hãy bắt đầu bằng cách cúi đầu cầu nguyện”.

Tổng thống Trump cũng nhấn mạnh sự kỳ diệu của đức tin. Ông từng nói: “Cầu nguyện có thể thay đổi trái tim, thay đổi cuộc sống. Nó nâng đỡ tâm hồn, truyền cảm hứng cho hành động và đoàn kết tất cả chúng ta”.

“Chúng ta cảm ơn Thượng Đế vì đức tin của nhân dân chúng ta. Chúng ta ngợi ca Thượng Đế vì Ngài ban tặng những phước lành của tự do”.

“Dù chúng ta có nước da đen, da nâu, hay da trắng, thì bạn đều đã nghe tôi nói điều này trước đây: Tất cả chúng ta đều có dòng máu đỏ như nhau, tất cả chúng ta đều cúi chào lá cờ Mỹ vĩ đại, và tất cả chúng ta đều được tạo ra bởi cùng một Thượng Đế toàn năng”.

Minh Hòa

Tags:
Nhiều trẻ em Guatamala c.h.ế.t trong trại tị nạn ở Mỹ

Nhiều trẻ em Guatamala c.h.ế.t trong trại tị nạn ở Mỹ

Thêm 1 bé trai 8 tuổi đến từ Guatemala đã c.h.ế.t khi đang bị chính quyền Mỹ giam ở bang New Mexico sáng 25/12. Trong khi đó, Liên hợp quốc (LHQ) kêu gọi chính quyền Mỹ điều tra về cái c.h.ế.t của bé gái Jakelin Ameí Caal (7 tuổi, người Guatemala) trong lúc bị Hải quan và Biên phòng Mỹ (CBP) giam giữ cùng cha sau khi vượt biên giới từ Mexico vào Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất