Tổng thống Trump: Fox News đã quên mất 'con ngỗng vàng'

Tổng thống Trump tố cáo kênh truyền hình Fox News trên Twitter cá nhân, cáo buộc kênh này đã quên "điều gì tạo nên thành công và điều gì đã đưa họ đến được vị trí như ngày nay".

00:30 14/11/2020

Đăng trên Twitter ngày 12/11, Tổng thống Trump viết: "Tỷ lệ xem ban ngày của Fox News đã hoàn toàn sụt giảm. Tỷ lệ xem vào ngày cuối tuần thậm chí còn tồi tệ hơn. Thật đáng buồn khi biết vậy, nhưng họ đã quên mất điều gì khiến họ thành công, điều gì khiến họ được như bây giờ. Họ đã quên mất 'con ngỗng vàng'. Điểm khác biệt lớn nhất giữa cuộc bầu cử 2016 và 2020 là Fox News!".

Fox News là một trong những hãng tin đầu tiên xướng tên cựu Phó tổng thống Biden giành chiến thắng ở bang Arizona, đồng thời cảnh báo người xem rằng tuyên bố chiến thắng của ông Trump là sai sự thật.

Tong thong Trump anh 1

Tổng thống Trump tham gia một cuộc tranh luận do Fox News tài trợ vào năm 2016. Ảnh: Getty.

Ngày 9/11, người dẫn chương trình của Fox News, Neil Cavuto, đã cắt sóng sự kiện do Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany tổ chức tại trụ sở Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa, theo Guardian. Khi đó, bà McEnany nói rằng nhóm vận động tranh cử của ông Trump "muốn mọi phiếu bầu hợp pháp đều được tính".

Nhiều người ủng hộ Tổng thống Trump cho biết họ sẽ chuyển qua theo dõi kênh truyền hình cáp cánh hữu Newsmax.

Newsmax chứng kiến sự gia tăng đáng kể về lượng người xem trung bình, tăng từ 65.000 người trước cuộc bầu cử lên 800.000 người xem các chương trình vào giờ vàng trong tuần này, theo dữ liệu của Nielsen trên New York Times.

Tags:
Mải đấu với ông Biden, ông Trump quên cả đòn trừng phạt tính sẵn cho TQ?

Mải đấu với ông Biden, ông Trump quên cả đòn trừng phạt tính sẵn cho TQ?

Sau khi tránh được lệnh cấm hoạt động ở Mỹ vài tháng trước, công ty được cho là “niềm tự hào” của Trung Quốc này giờ đang không biết đi đâu về đâu khi bị ông Trump “bỏ quên” giữa tranh cãi bầu cử tổng thống, theo CNN.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất