Tổng thống Trump là người ‘nhìn xa trông rộng’

Ngủ ít, làm nhiều, dũng cảm và nhìn xa trông rộng, đó là những lời mà cựu thống đốc bang Arkansas nói về Tổng thống Trump.

12:00 01/11/2018

“Tôi rất vui vì mình có một tổng thống nói ra những điều tốt nhất cho nước Mỹ về mặt dài hạn, chứ không phải chỉ là những điều trông có vẻ tốt đẹp cho kỳ bầu cử chính trị tiếp theo”, The Western Journal hôm Chủ nhật (22/7) trích lời vị cựu thống đốc Mike Huckabee nói. “Mục tiêu của tổng thống không phải là ngắn hạn, nó là dài hạn”.

Ông Huckabee cho rằng Tổng thống Trump không giống như những người khác, ông sẽ không từ bỏ cho đến khi ông đạt được mục tiêu của mình.

Fox Business đăng video phỏng vấn ông Mike Huckabee, cựu Thống đốc bang Arkansas, bình luận rằng là người dũng cảm (Ảnh chụp từ Twitter)

Hôm thứ Sáu, trong một lần xuất hiện trên chương trình “Buổi sáng với Maria” của Fox Business Network, ông Huckabee nói chính sách thương mại của Tổng thống Trump là nhằm tìm kiếm những thay đổi lâu dài mang lại lợi ích cho đất nước.

“Mục tiêu của Tổng thống không phải là ngắn hạn, đó là dài hạn. Mục tiêu cuối cùng của ông ấy – như ông ấy đã nói điều này rất nhiều lần và tôi không thể tin được rằng mọi người không tự nhắc bản thân về điều đó – mục tiêu ấy không không phải là thuế quan”. Ông Huckabee nói: “[Mục tiêu là] thương mại tự do thực sự, điều mà chúng ta không có hiện nay”.

Ông cho biết: “Đó là để ngăn chặn người ta ăn cắp tài sản trí tuệ, ngăn người ta vi phạm các thỏa thuận thương mại và bán phá giá trên thị trường nhằm cắt xén các nhà sản xuất và các nhà cung cấp Hoa Kỳ”.

Ông Huckabee thừa nhận việc nhắm tới mục tiêu dài hạn của đất nước sẽ bao gồm những khó khăn ngắn hạn, nhưng ông nói rằng chính quyền đang phối hợp với các lĩnh vực bị ảnh hưởng của nền kinh tế để giải quyết những vấn đề đó.

Trong một lần xuất hiện thứ Bảy (21/7) trên chương trình “Justice with Judge Jeanine” của kênh Fox News, ông Huckabee cho rằng Tổng thống Trump liên tục bị đánh giá thấp.

Ông Huckabee nói: “Đây là điều mà mọi người không hiểu về Donald Trump. Ông ấy không ngủ nhiều. Ông ấy làm việc rất nhiều. Ông ấy làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai tôi từng thấy. Ông ấy có quá nhiều thứ mà ngay cả nhân viên của ông ấy cũng không thể theo kịp với tất cả những gì đang diễn ra”.

Tổng thống Donald Trump, Đệ nhất Phu nhân Melania Trump, và con trai Barron Trump tại Lễ Phục sinh hàng năm trên Bãi cỏ phía Nam của vào ngày 2 tháng 4 năm 2018. (Ảnh: Samira Bouaou / Thời báo Đại Kỷ Nguyên)

Trong chương trình “Fox & Friends” hôm thứ Năm (19/7), ông Huckabee cho rằng các phương tiện truyền thông đã phá hủy sự tín nhiệm của chính mình khi đưa tin một chiều chống lại Tổng thống Trump.

Ông Huckabee nói: “Những người này đã không ngủ kể từ tháng 11 năm 2016 (thời điểm ông Trump trúng cử tổng thống). Họ bị choáng ngợp với chứng mất ngủ. Họ trở nên cuồng loạn và họ không còn đại diện cho tư tưởng hợp lý nữa. Họ đang trở thành một trò đùa”.

Mai Liên

Tags:
Tại sao bạn thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi đêm?

Tại sao bạn thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi đêm?

Theo y học cổ truyền Trung Quốc, rối loạn giấc ngủ mãn tính thường được gây ra bởi sự mất cân bằng Yin-Yang do sự gián đoạn dòng chảy của năng lượng trong cơ thể bạn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất